Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy vé bán kết AFF Cup qua đường công văn

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết con số thống kê đến sáng 3/12 đã có hơn 34.000 vé trận Việt Nam – Malaysia được đặt mua qua đường công văn.

VFF tăng giá vé bán kết ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng A, vào bán kết AFF Cup, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng loạt tăng giá vé ở cả 4 loại.

Con số này vượt xa số lượng vé khoảng 40% sức chứa sân Mỹ Đình (tương đương với 16.000 vé) mà BTC dự kiến phân phối cho các cơ quan, đoàn thể gửi công văn mua vé. Ước tính số lượng vé trên sẽ còn tăng lên nhiều sau khi hạn đăng ký mua vé kết thúc vào cuối buổi chiều ngày 3/12.

Nếu tuyển Việt Nam giành kết quả thuận lợi ở trận lượt đi trên đất Malaysia thì vé trận lượt về vào ngày 11/12 sẽ sốt cao.
Nếu tuyển Việt Nam giành kết quả thuận lợi ở trận lượt đi trên đất Malaysia thì vé trận lượt về vào ngày 11/12 sẽ sốt cao.

Ông Lê Hoài Anh cho biết, VFF sẽ căn cứ khả năng giữa cung với cầu để quyết định số vé từng đơn vị được nhận. Đây không phải là lần đầu lượng vé đặt mua qua đường công văn vượt quá số lượng vé VFF có thể đáp ứng. Trong một số trận đấu của ĐT Việt Nam trước đây, lượng vé đặt mua lớn gấp 3 lần sức chứa sân Mỹ Đình (hơn 40.000 chỗ ngồi).

Ông Lê Hoài Anh cũng dự đoán buổi bán vé cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình vào ngày 6/12 chắc chắn sẽ thu hút đông người dân đến mua. Sẽ có khoảng hơn 20 nghìn vé được bán cho người hâm mộ.

Tổng thư ký VFF cho biết: “Kế hoạch an ninh cho buổi bán vé này sẽ được áp dụng ở mức cao nhất, giống như trong buổi bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Arsenal hồi tháng 7/2013. Mỗi người xếp hàng vào mua vé sẽ được phát 1 tích-kê để vào vòng trong mua vé. Vé sẽ được bán ở 4 quầy nằm ở 4 góc sân”.

Ban quản lý Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình sẽ chịu trách nhiệm lên phương án an ninh để đảm bảo buổi bán vé diễn ra trật tự. Người hâm mộ đến mua vé sẽ được hướng dẫn xếp hàng trước khi vào mua vé rồi quay ra ngoài sân sau đó. VFF cũng sẽ tiến hành các biện pháp để chống phe vé quay vòng xếp hàng nhiều lần.

 

Khánh Vy

Bạn có thể quan tâm