Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem Công Phượng một mùa bằng 2 vé ĐTVN đá bán kết AFF Cup

Từ mùa giải V.League 2015, HAGL sẽ tiến hành bán vé nguyên mùa trên sân Pleiku cho các cổ động viên với mức giá 1 triệu đồng/vé.

HAGL sang Thái Lan, cậy nhờ Kiatisak để rèn quân

Công Phượng cùng các đồng đội sẽ sang Thái Lan tập huấn trong vòng 10 ngày, thi đấu 3-4 trận giao hữu trước khi bước vào thi đấu tại V.League 2015.

Mức giá này chỉ nhỉnh hơn 2 tấm vé có mệnh giá cao nhất khi ĐTVN đá trận bán kết lượt về trên sân nhà ở AFF Cup năm nay chút ít (400.000 đồng/vé). Các khán giả mua vé nguyên mùa xem HAGL thi đấu trên sân nhà sẽ được tặng áo và nước uống miễn phí. Ít nhất họ sẽ xem được 13 trận đấu của HAGL trên sân nhà tại V.League, chưa kể các trận Cup quốc gia.

Với việc đôn lứa U19 của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… lên đá V.League 2015, HAGL là đội bóng được quan tâm bậc nhất hiện nay. Nhu cầu xem họ ở mùa giải tới là rất lớn. Ngay cả các trận đấu tập huấn của HAGL trước Sanna Khánh Hòa, Cần Thơ, khán giả cũng đã đến kín sân Pleiku.

Công Phượng là cầu thủ hút fan số 1 tại HAGL, đặc biệt là những fan trẻ.

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo HAGL đã rất nhạy bén để thu hút khán giả trên sân bằng việc bán vé nguyên mùa. Người hâm mộ có thể đăng ký mua loại vé này thông qua website hoặc các quầy vé tại sân Pleiku. Loại vé này chỉ bán cho khán đài A, có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi. Ngoài việc bán vé mùa, HAGL cũng phát hành 4 mệnh giá vé mới là 80.000 đồng, 60.000 đồng, 50.000 đồng và 40.000 đồng (mức cũ là 50.000 đồng, 40.000 đồng, 30.000 đồng và 20.000 đồng).

Việc bán vé mùa sẽ bắt đầu được triển khai từ ngày 15/12 tới. Hiện tại, nhu cầu để xem Công Phượng là rất lớn nên HAGL tin tưởng số lượng vé mùa sẽ được bán sạch. Ông Trần Văn Minh, phó giám đốc điều hành công ty cổ phần thể thao HAGL tiết lộ đội bóng sẽ bán 1.200 vé mùa, hy vọng thu được số tiền 1,2 tỷ đồng.

Chỉ là giải đấu giao hữu nhưng khán giả Gia Lai đến kín sân để xem HAGL thi đấu.
Chỉ là giải đấu giao hữu nhưng khán giả Gia Lai đến kín sân để xem HAGL thi đấu.

Bên cạnh đó, HAGL cũng có kế hoạch nâng cấp toàn bộ sân vận động Pleiku để phục vụ khán giả tốt hơn. Tuần tới, đội bóng sẽ cho lắp thêm 15 bóng đèn có công suất lớn ở mỗi trụ để tăng khả năng chiếu sáng trên sân. Toàn bộ sân cũng được sơn lại, trang bị thêm ghế ngồi, làm lại mặt cỏ, phòng thay đồ cho các cầu thủ, phòng vệ sinh cũng như các phòng chức năng khác.

V.League 2015 là mùa giải đầu tiên mà bầu Đức cam đoan, HAGL sẽ có lãi từ lứa U19. Do đôn gần như toàn bộ cầu thủ tự đào tạo nên HAGL không tốn phí chuyển nhượng, lót tay, đồng thời mức lương của các cầu thủ này tương đối thấp. Bầu Đức tính rằng, chi phí nuôi đội mùa tới chỉ tầm khoảng hơn 15 tỷ và HAGL sẽ thu nhiều hơn số đó từ tiền tài trợ, quảng cáo trên sân, bán vé và vật phẩm lưu niệm.

HAGL 3-2 Cần Thơ: Hàng công bùng nổ

Công Phượng có cơ hội ghi bàn từ đường chuyền của Văn Toàn, nhưng dứt điểm hỏng. Trong khi đó, Julio, Hoàng Thiên và Obama lập công giúp HAGL hạ Cần Thơ 3-2 ở trận đấu lúc 18h.

 

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm