Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy trong hẻm sâu ở Sài Gòn, dân hốt hoảng tháo chạy

Vụ cháy trong hẻm sâu ở khu đông dân cư trên đường An Bình (quận 5) chiều 24/7 khiến nhiều người hoảng loạn thoát thân.

Khoảng 15h chiều 24/7, nhiều căn nhà nằm sâu trong hẻm 56 đường An Bình (quận 5, TP HCM) bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan sang các nhà bên cạnh khiến hàng chục người dân đang sống ở khu vực này hoảng loạn, chạy nhanh ra ngoài. 

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP đã huy động bốn xe chữa cháy cùng gần 100 chiến sĩ CSCC, dân phòng, công an phường đến hiện trường. Do đám cháy nằm sâu trong hẻm, cách đường An Bình hơn 100 m nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Dan hoang loan thoat chay trong dam chay anh 1
Sau khi nhận được tin, bốn xe chữa cháy đã đến ngay hiện trường. Ảnh: Phước Tuần.

Lực lượng chữa cháy phải dùng vòi nước dài để nối vào sâu trong hẻm. Lo ngại người dân còn ở bên trong do ngạt khói, gần 10 chiến sĩ với trang bị mặt nạ, bình oxy vào trong nhà kiểm tra. 

Anh Nguyễn Văn Thành, người dân sống trong hẻm cho biết: "Tôi đang ngồi xem tivi, thì nghe mọi người hô hoán cháy cháy, khi ấy chưa thấy lửa, chỉ có mùi khét từ phía trong hẻm. Lúc ấy nhiều người hốt hoảng chạy ra bên ngoài. Vài phút sau thì lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, nối nước hẻm để chữa cháy".

Đến 15h45, đám cháy cơ bản được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên nhiều căn nhà bị cháy. Tổn thất về tài sản chưa được thống kê.

Phước Tuần - Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm