Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy tầng hầm sân bay ở Thượng Hải, 2 người chết

Hỏa hoạn xảy ra sáng nay tại tầng hầm sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải, Trung Quốc, khiến 2 người chết và 4 người bị thương.

Theo Nhân dân Nhật Báo, ngọn lửa bùng lên tại tầng hầm nhà ga sân bay vào khoảng 7h ngày 29/4 (6h giờ Hà Nội) tại khu vực đang cải tạo của sân bay ở nhà ga số 1.

Nhiều người thấy khói đen bốc lên và khoảng 10 xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Ngọn lửa được xác định bắt đầu từ đám vật liệu cách nhiệt.

Hai người thiệt mạng sau khi được đưa tới bệnh viện, 2 người khác bị thương nhẹ đang được điều trị. Tình trạng của 2 người bị thương còn lại chưa được xác định.

Chay tai san bay Thuong Hai anh 1
Lính cứu hỏa chữa cháy ở sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải. Ảnh: SCMP

Ngay sau đó, Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) dẫn thông tin từ Sở Cứu hỏa Thượng Hải cho biết, ngọn lửa đã được dập tắt.

Hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 100 m2. Lực lượng chữa cháy phải mất thời gian dài để giảm lượng khói do vụ cháy xảy ra tại tầng hầm.

"Vụ cháy không ảnh hưởng đến hoạt động của sân bay", đại diện sân bay cho biết. Vị này cho biết phi trường vẫn hoạt động bình thường và từ chối bình luận thêm về vụ việc.

Phi cơ F-16 bất ngờ cháy trước khi cất cánh ở Indonesia

Một chiến đấu cơ F-16 của Không quân Indonesia đột nhiên bốc cháy trước khi cất cánh vào sáng 16/4 để tham gia hoạt động diễn tập an ninh.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm