Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán bar ở TP.HCM

Phát hiện lửa bùng lên tại quán bar ở tầng 4, nhiều người sống trong tòa nhà trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận (TP.HCM), liền tháo chạy theo cầu thang bộ thoát ra ngoài.

Lực lượng cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Ảnh: A.H.

Khoảng 12h30 ngày 17/6, lửa bùng lên tại khu vực bếp quán bar ở tầng 4, tòa nhà trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận.

Phát hiện cháy, nhân viên quán dập lửa nhưng bất thành. Nhiều người trong các tầng cũng vội tháo chạy theo thang bộ thoát ra ngoài.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Phú Nhuận đã đến hiện trường dập lửa. Đến 13h, đám cháy được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo nhân chứng, tòa nhà xảy ra cháy cao 4 tầng. Tầng 4 là nơi kinh doanh quán bar, các tầng còn lại kinh doanh quán cà phê và khách sạn.

chay quan bar anh 1

Vụ cháy xảy ra trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Cháy nhà khiến 3 ông cháu tử vong: Lửa lớn, không ai có thể xông vào

Thấy lửa bùng cháy từ ngôi nhà làm tiệm tạp hóa ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), nhiều người lao vào dập lửa, cứu người mắc kẹt nhưng bất lực vì đám cháy quá lớn.

An Huy

Bạn có thể quan tâm