Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà ở TP.HCM, cô gái 18 tuổi tử vong

Hỏa hoạn bùng lên tại căn nhà trên đường 18D, quận Bình Tân (TP.HCM), khiến cô gái kẹt bên trong tử vong.

Khoảng 11h ngày 23/3, người dân phát hiện căn nhà trên đường 18D, phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân) bốc cháy ngùn ngụt.

Người dân địa phương hô hoán và dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa. Lúc này, trong nhà có cô gái 18 tuổi bị bại liệt, kẹt bên trong.

chay nha Binh Tan anh 1

Lực lượng chức năng đang phong tỏa tuyến đường dẫn vào căn nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh: M.H.

Hỏa hoạn bùng phát mạnh, người dân không thể vào bên trong cứu nạn nhân.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Bình Tân đã đến hiện trường khống chế hỏa hoạn, sau đó phát hiện cô gái tử vong trên gác.

“Lúc xảy ra cháy, trong nhà có cô gái và người cha. Người cha chạy ra ngoài trong tình trạng bị phỏng, cô gái kẹt bên trong”, một nhân chứng nói.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa tuyến đường 18D để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

chay nha Binh Tan anh 2

Vụ cháy xảy ra trên đường 18D, quận Bình Tân. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Cháy nhà ở Đồng Nai, 40 người đang ăn giỗ tháo chạy

Nhiều người đang ăn giỗ tại nhà ông H. trên đường Phan Đình Phùng, TP Biên Hòa (Đồng Nai), vội tháo chạy khi lửa bùng lên từ tầng 2 của căn nhà.

An Huy

Bạn có thể quan tâm