Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà ở Sài Gòn, 4 người nhảy từ lầu 2 thoát chết

Tầng trệt bốc cháy dữ dội, 4 người đang ngủ ở lầu 2 không có đường tháo chạy vì cửa nhà bị khóa chặt. Trong lúc nguy cấp, những người này nhảy từ lầu xuống đất thoát thân.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 1h30 ngày 5/3 tại nhà số 167/25 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM. 

Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời gian trên thấy tầng trệt ngôi nhà có nhiều khói đen và lửa, liền chạy đến đập cửa hô hoán cho những người sống bên trong.

Ngôi nhà xảy ra vụ hoả hoạn.

Tầng trệt kinh doanh quần áo nên ngọn lửa lan rất nhanh. Căn nhà được khóa bằng 2 lớp cửa khiến 4 người ngủ trên lầu không còn đường tháo chạy, trong khi khói đen cuộn lên gây ngạt. 

Trong lúc nguy cấp, 2 người liều mình nhảy xuống đất từ lầu 2, bị thương nặng. Người dân xung quanh huy động nệm mút và vật liệu mềm lót dưới đất cho 2 người còn lại trên lầu nhảy xuống. Cả 4 nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng PCCC điều động 10 xe nước cùng 70 chiến sĩ đến hiện trường. Đến gần 3h cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt. Tầng trệt ngôi nhà cùng nhiều tài sản, vật dụng sinh hoạt bị thiêu rụi.

Cháy lớn trong hẻm, cả khu phố ở Sài Gòn náo loạn

Nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà cấp 4, sau đó ngọn lửa bốc cháy rất mạnh khiến cả phu phố hỗn loạn. Nhiều nhà dân gần khu vực lo sợ dọn đồ ra ngoài.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm