Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà nghỉ ở Bình Phước

Ít phút sau khi khách trọ rời đi, nhà nghỉ Thanh Thanh xảy ra hỏa hoạn. Những người có mặt ở hiện trường nói khu vực bị cháy nồng nặc mùi xăng.

Vụ cháy xảy ra sáng 9/12, tại nhà nghỉ Thanh Thanh nằm trên quốc lộ 14, thuộc phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, Bình Phước.

Thời điểm trên, người dân gần nhà nghỉ Thanh Thanh phát hiện khói đen bốc ra từ lầu 2. Chủ nhà nghỉ cùng người dân dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.

Nhân chứng nói khi lên lầu 2 để phụ dập lửa thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc, ngọn lửa lan nhanh khiến họ phải tháo chạy ra ngoài.

Chay nha nghi o Binh Phuoc anh 1

Cảnh sát PCCC đến dập lửa tại nhà nghỉ Thanh Thanh. Ảnh: L.Ngân.

Công an tỉnh Bình Phước điều 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế.

Theo chủ nhà nghỉ, đám cháy xảy ra tại phòng 302. Khi xảy ra cháy, phòng này không có khách lưu trú.

Người này cũng xác nhận tối 8/12, có 2 khách nam đến thuê phòng 302. Đến sáng 9/12, 2 người này lấy xe máy vội rời nhà nghỉ.

“Sau khoảng 2 phút thì phòng 302 bị cháy. Khi chạy lên để dập lửa chúng tôi ngửi thấy mùi xăng từ trong phòng bốc ra nồng nặc”, chủ nhà nghỉ Thanh Thanh nói.

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Khách sạn đang xây ở TP.HCM bốc cháy

Đám cháy bốc ra từ tầng hầm công trình đang xây dựng ở quận 1, TP.HCM. Lực lượng chức năng chưa ghi nhận có thương vong.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm