Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lúc rạng sáng, cả gia đình phá cửa thoát thân

Ngọn lửa bùng phát tại khu vực chứa hàng hóa phía trước căn nhà ở Vũng Tàu sau đó lan ra xung quanh. Những người bên trong hoảng hốt phá cửa thoát ra ngoài.

Ngày 2/7, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà của ông Nguyễn Văn Thật (đường Tú Xương, phường 4, TP Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, vào 2h cùng ngày, khi mọi người đang ngủ thì tỉnh giấc bởi tiếng nổ nhỏ và khói ở gian chứa hàng hóa phía trước. Khi họ kiểm tra thì lửa đã bốc cao nên cả gia đình phải phá cửa để thoát ra ngoài.

Chay luc rang sang,  chu nha pha cua thoat than anh 1
Lửa bao trùm ngôi nhà lúc rạng sáng. Ảnh: G.N.

Sau đó, những người có mặt tại hiện trường dùng bình cứu hỏa nhỏ và nước dập lửa nhưng không thành. Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy TP Vũng Tàu điều động xe nước và hàng chục chiến sĩ đến ứng cứu.

Đến 3h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế. Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Trong đó, có 2 ôtô loại 4 và 16 chỗ để tại nhà ông Thật bị cháy. Các vật dụng khác của gia đình như tivi, tủ lạnh, tiền biến thành tro. 8 xe máy cùng các vật dụng, máy móc tại gian hàng cũng bị cháy.

Theo ông Thật, gian trước ngôi nhà được ông cho Đoàn Văn Tuấn (41 tuổi) thuê làm nơi chứa và kinh doanh thùng xốp.

4 người trong gia đình chết cháy lúc rạng sáng

Nghe tiếng nổ phát ra từ nhà bà Liên ở Đồng Nai, người dân đến thì thấy lửa bùng phát và bao trùm các vật dụng, hàng hóa bên trong. Vụ hỏa hoạn làm 4 người trong gia đình tử vong.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm