Ngoài những trải nghiệm đẳng cấp ngôi sao tại khu vực Heineken House lần đầu tiên được thương hiệu bia cao cấp Heineken mang đến, những khán giả trung thành còn nhận được nhiều đặc quyền có một không hai khi gặp gỡ và giao lưu với Armin ngay trước giờ diễn.
Những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại luôn là món quà đặc biệt mà Heineken cam kết mang đến cho người dùng. Đến với mùa lễ hội năm nay, Heineken đã khai màn hoành tráng và ấn tượng với sự kiện đại tiệc âm nhạc EDM cùng DJ Armin Van Buuren - “ông hoàng nhạc trance”, người liên tục giữ vị trí DJ số 1 thế giới trong 5 năm (theo tạp chí DJ Mag). Tại đây, những trải nghiệm âm nhạc của khán giả đã được khuấy động với hệ thống âm thanh tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất tại CHLB Đức cũng như dàn công nghệ ánh sáng được chính ê-kíp của Armin sáng tạo. Bên cạnh các phần trình diễn của Armin và những nghệ sĩ tên tuổi trong nước lẫn quốc tế, khán giả còn được thưởng thức chuỗi hoạt động tương tác với âm nhạc tại khu vực độc quyền Heineken House đồng thời tiếp cận với DJ quốc tế đình đám này tại buổi gặp gỡ đặc biệt Meet & Greet trước giờ diễn chỉ ít phút.
Từng hợp tác rất thành công với DJ Armin trong chiến dịch toàn cầu Dance more drink slow - Uống Heineken có trách nhiệm và bản hit đình đám Save my night, một lần nữa, thương hiệu bia cao cấp Heineken tiếp tục đồng hành với phù thủy âm nhạc Hà Lan tại đại tiệc EDM dành cho khán giả Hà Nội. Save my night là bản hit được Heineken và Armin Van Buuren hợp tác sản xuất và đã trở thành một hiện tượng trong thử nghiệm thú vị. Thử nghiệm cho thấy DJ có thể khiến người tham gia nhảy nhiều hơn và tác động một cách tự nhiên lên người dùng khiến họ uống có trách nhiệm hơn. Chỉ ít phút trước giờ diễn, người hâm mộ đã được Heineken mang đến cơ hội độc đáo khi tiếp xúc, trò chuyện, bắt tay cũng như ký tặng áo và chụp ảnh cùng DJ quốc tế này. Đây chính là phần quà độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu mà Heineken đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ của mình. Họ đã được gặp gỡ và trò chuyện hào hứng, sôi nổi, lắng nghe những chia sẻ của chính DJ hàng đầu thế giới này về nguồn cảm hứng bất tận khi hợp tác cùng Heineken trong việc đem đến những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ cho khán giả.
Đến với khu vực diễn ra sự kiện, khu đô thị Ecopark đã khoác lên một tấm áo mới hoàn toàn với hệ thống sân khấu, khán đài hiện đại. Ngay từ những bước chân đầu tiên, khán giả đã thực sự choáng ngợp với gam màu xanh đặc trưng rực rỡ bởi khu vực Heineken House, các bảng đèn hiệu hoành tráng, cũng như những chiếc vòng tay, gậy phát sáng rực rỡ. Tất cả đã đẩy cảm xúc và nhiệt độ của đêm đại tiệc bùng nổ ngay từ những giây phút đầu tiên. Sân khấu chính có chiều cao 63 m, chiều ngang 14 m cùng hệ thống âm thanh D&B - J Series Line Array và công nghệ ánh sáng Myo Armband đã biến không gian nơi đây thành một đại sân khấu nâng cấp từ mô hình của các lễ hội âm nhạc đỉnh cao của thế giới: Tomorrow Land, Ultra Music. Với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả Hà Nội, từng nhịp đập âm thanh cũng như những chuyển động say mê của ánh sáng đã khuấy động sắc màu lễ hội âm nhạc điện tử lần này và mở ra một trải nghiệm đột phá. Quầy bar của Heineken được bài trí hoành tráng ở các vị trí trung tâm với những chai bia mát lạnh để chào đón những người mộ đạo EDM đến cùng nâng ly thưởng thức sảng khoái.
Ngôi sao của đêm đại tiệc EDM - Armin Van Buuren đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả khi cống hiến những phần trình diễn làm rung chuyển cả đại sân khấu Ecopark với các bản nhạc làm nên tên tuổi của mình như Save my night, Waiting for the night… cũng như các ca khúc trong album mới nhất Entrance. Ngay khi xuất hiện, sân khấu đã hoàn toàn chìm trong bóng tối để bất ngờ những giai điệu trance đặc trưng cùng các kỹ thuật cao cấp bên cạnh hiệu ứng pháo hoa mãn nhãn. Biển lightstick tràn ngập sắc xanh chuyển động không ngừng theo từng bản hit của Armin và những vũ điệu cuồng nhiệt. Điểm nhấn đặc biệt được mong chờ chính là khoảnh khắc Armin sử dụng hệ thống ánh sáng Myo Armband để điều khiển chuyển động ánh sáng theo nhịp điệu của mình và khiến độ nóng cũng như phấn khích của sự kiện tăng lên gấp bội.
Song song với những trải nghiệm âm nhạc và không khí tưng bừng, Heineken còn tiếp tục mang đến cho các khách mời sở hữu tấm vé đặc biệt bằng đặc quyền khám phá Heineken House, nơi được áp dụng những công nghệ hiện đại và hoạt động tương tác âm nhạc đầy cuốn. Tại khu vực trò chơi VJ BOX - Touch the music (Chạm vào âm nhạc), lần đầu tiên công nghệ mô phỏng âm thanh, hiệu ứng hình ảnh và chuyển động cơ thể mà Heineken mang lại đã mở ra một thế giới tương tác ảo bất ngờ và cuốn hút.
Bằng đôi bàn tay, mỗi người chơi sẽ tạo nên hiệu ứng hình ảnh và cả giai điệu âm thanh của mình không thể lẫn lộn và riêng biệt. Còn với Remix Box - Create Your Own DJ Track (Tạo nên bản nhạc điện tử của bạn), những vị khách của Heineken đã tạo nên sức hút mạnh từ việc cá nhân hoá các bản nhạc EDM bằng chính những đoạn âm thanh được lấy cảm hứng từ cá nhân họ như họ tên, sở thích... Khu vực trung tâm, khán giả được thử nghiệm công nghệ đo lường năng lượng cũng như nồng độ cồn hiện đại. Đầu tiên, họ sẽ gia nhập thử thách với một chiếc đồng hồ đo năng lượng. Ngay sau đó, người tham gia sẽ được máy quét tiên tiến kiểm tra mức độ cồn trong máu. Khi đã có kết quả, khách mời sẽ phải nhảy trọn vẹn số bước di chuyển tương ứng để làm giảm nồng độ cồn.