Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tấn bất ngờ làm đám cưới

2 tháng sau khi công khai chuyện tình cảm, người đẹp 40 tuổi của showbiz Hoa ngữ chính thức trở thành bà Kao.

Giữa lúc tin đồn về một đám cưới vào cuối năm đang gây chú ý thì Châu Tấn bất ngờ thông báo tin mừng và làm lễ cưới ngay trong chương trình từ thiện có tên One Day One Night diễn ra tối 16/7. 

"Chúng tôi rất hạnh phúc được ở trong một không khí tràn ngập tình yêu như tối nay. Tôi và chồng muốn chia sẻ tình yêu của mình cùng mọi người. Mới đây, tôi đã tham gia một bộ phim mà trong đó tôi được làm cô dâu, nhưng tối nay sẽ là câu chuyện tình của riêng Châu Tấn"  - mỹ nhân Họa bì phát biểu.

Cách Châu Tấn làm đám cưới cũng khiến fan ngỡ ngàng và thích thú như cách cô công khai tình yêu. Chỉ mới cách đây 2 tháng, blog chính thức của công ty Châu Tấn đăng một tấm ảnh đen trắng đầy tình cảm của nữ diễn viên Trung Quốc và người tình cùng lời nhắn: "Đây là Archie, làm ơn hãy chúc phúc cho họ". 

Vợ chồng Châu Tấn nhí nhảnh khoe nhẫn cưới. Ở tuổi 40, Châu Tấn vẫn rất trẻ trung và đáng yêu. Cô vẫn được coi là gương mặt đặc biệt của điện ảnh Trung Quốc bởi vừa có nét quyến rũ của đàn bà, vừa có nét đáng yêu đầy mê hoặc của trẻ nhỏ.

Khoảnh khắc nồng nàn của cô dâu - chú rể tại lễ cưới.
Diễn ra trong một sự kiện từ thiện nên lễ cưới của Châu Tấn và David Kao khá đơn giản nhưng tràn ngập tình yêu.
Châu Tấn chụp ảnh cùng khách mời - Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.
Nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân.

Một số hình ảnh khung cảnh nơi tổ chức lễ cưới của Châu Tấn.
Chú rể của Châu Tấn tên đầy đủ là Archie David Kao - sinh ngày 14/9/1969 tại Washington DC. Anh lớn lên ở Virginia và tốt nghiệp trường ĐH George Mason.
Archie là một trong những diễn viên gốc Á nổi tiếng ở Mỹ. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua một loạt phim như CSI, Những bà nội trợ kiểu Mỹ, When in Rome...
Chiếc váy cưới mà Châu Tấn mặc trong đám cưới chính là chiếc váy Chanel cô từng diện trong buổi chụp hình cho tạp chí Vogue mới đây.

Châu Tấn rạng rỡ và quyến rũ trong chiếc váy trắng tinh khôi.
Cận cảnh chiếc váy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế của Châu Tấn.
Archie có thể nói và hiểu tiếng Trung Quốc bởi anh lớn lên trong một gia đình truyền thống, vẫn giữ tiếng quê hương trong những giao tiếp ở nhà. Anh cũng có 6 năm học tiếng Pháp. Năm 2006, Archie từng được tạp chí People bình chọn là một trong những người đàn ông độc thân quyến rũ nhất.
Châu Tấn và Archie gặp nhau ở Hong Kong và đã yêu nhau hơn 1 năm.
Ở tuổi 40, Châu Tấn đã tìm được hạnh phúc của riêng mình.

H.G

Bạn có thể quan tâm