Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Châu Tấn bị nghi lăng nhăng

Quá khứ của Archer David Kao đang bị đào bới ngay sau khi chuyện tình cảm với Châu Tấn được công khai.

23h ngày 13/5, một người dùng mạng xã hội có tên @Bách Huyên Summer bất ngờ gây chú ý khi đăng lên blog một số hình ảnh thân mật cùng Archer David Kao - bạn trai mới của Châu Tấn - cùng lời bình luận "Anh đã yêu Châu Tấn sao còn trêu chọc tôi? Chúc anh hạnh phúc". 

Trong ảnh, Archer và cô gái có khá nhiều cử chỉ và hành động tình tứ, không giống như những người bạn đơn thuần.


Hình ảnh của David bên cạnh cô gái Bách Huyên Summer khá rõ ràng.

Phần lớn người hâm mộ cho rằng Bách Huyên có thể là bạn gái cũ của Archer và đang tranh thủ cơ hội để đánh bóng tên tuổi.

Trước những lời bình luận chỉ trích nhằm về phía mình, cô gái khẳng định mình không phải là ca sĩ, diễn viên - không hoạt động trong ngành giải trí - nên không cần phải tạo sự chú ý.

Hiện tại, phía Châu Tấn cũng như Archer David Kao chưa lên tiếng về vụ việc.

Cũng trong tối qua, ngôi sao Họa bì và bạn trai đã tham dự một bữa tiệc tại Dubai cùng nhà thiết kế lừng danh thế giới Karl Lagerfeld. Đây là lần đầu tiên Châu Tấn và Archer xuất hiện cùng nhau kể từ khi công khai chuyện tình cảm ngày 8/5. Cả hai luôn nắm tay nhau, cười rạng rỡ và trông khá hạnh phúc.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Châu Tấn cho biết, cả hai quen nhau trong một bữa tiệc của một người bạn. Tháng tới sẽ là kỷ niệm 1 năm yêu nhau của hai người. Nữ diễn viên 40 tuổi bộc bạch, đó gần như là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Ngay trong buổi đầu gặp gỡ, cả hai đã có cảm tình với nhau. 

Châu Tấn cho biết, cả hai chọn thời điểm này vì cảm giác tình cảm đã đủ chín muồi để công khai với người hâm mộ. Người đẹp Hoa ngữ cũng hy vọng sẽ sớm có một đám cưới trong tương lai gần.

Châu Tấn rạng rỡ bên người yêu ở Dubai.



Chụp ảnh chung với nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

H.G

Bạn có thể quan tâm