Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân lần đầu xuất hiện bên vợ trẻ

Tổ chức đám cưới vào tháng 1/2015 nhưng sau hơn 1 năm kết hôn, cặp vợ chồng nổi tiếng mới xuất hiện công khai trong sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Sao Hoa ngu dep doi anh 1
Chiều 8/3 (theo giờ địa phương), Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng tham gia show thời trang tại Paris với tư cách khách mời. Trong lần đầu xuất hiện với vợ, ông hoàng làng nhạc Đài Loan bảnh bao với áo da cổ lông màu đen phối áo xanh lá mạ. Trong khi Côn Lăng dịu dàng với đầm trắng.
Sao Hoa ngu dep doi anh 2
Bà xã tuổi teen của Châu Kiệt Luân khoe vẻ đẹp tươi trẻ với làn da trắng tinh. Phong cách của cô được đánh giá quý phái.
Sao Hoa ngu dep doi anh 3
Châu Kiệt Luân nam tính trong trang phục phong cách quân sự. Anh từ chối trả lời phỏng vấn với truyền thông vì lý do sức khỏe.
Sao Hoa ngu dep doi anh 4
Côn Lăng yêu kiều trong set đồ trắng, đối lập với sắc tối của ông xã. Chiếc giày pha tông trắng đen càng khiến người mẫu sinh năm 1993 ghi điểm với truyền thông quốc tế.
Sao Hoa ngu dep doi anh 5
Vợ chồng giọng ca nổi tiếng trên hàng ghế VIP dự sự kiện.
Sao Hoa ngu dep doi anh 6
Trước đó, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng sóng tay nhau trên đường phố Paris trong trang phục tun-sur-tun. Họ đã đến Pháp từ ngày 28/2. Việc tham dự Tuần lễ thời trang Paris nằm trong kế hoạch dự trù, kết hợp du lịch.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ

Bạn có thể quan tâm