Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân đón con gái đầu lòng

"Ông hoàng nhạc pop xứ Đài" chính thức làm cha ở tuổi 36.

Tối 13/7, người đại diện xác nhận con gái đầu lòng của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã chào đời. Thông tin này được đưa ra sau khi trang tin United Daily News khẳng định nữ người mẫu 21 tuổi đã sinh mổ từ vài ngày trước.

Cũng như chuyện tình của mình, Châu Kiệt Luân giấu kín sự chào đời của con gái, đến mức J.R. Yang - người quản lý lâu năm và là hàng xóm, sống cùng tòa nhà - cũng không hề hay biết.

Dù lên tiếng thông báo sự ra đời của con gái nhưng Châu Kiệt Luân kiên quyết không hé lộ ngày sinh của cô bé.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tại tiệc cưới.

Trang Apple Daily đưa tin, đại diện của Côn Lăng cho biết cô sinh ngày 12/7 nhưng ngay sau đó đã rút lại lời nói. Người đại diện tuyên bố, cô bé đã chào đời được vài ngày và hiện đã được chuyển ra phòng hậu sản.

Trong khi đó, China Times trích lời một số thành viên gia đình và bạn bè của cặp đôi lại khẳng định con gái Châu Kiệt Luân sinh ngày 10/7.

Ngày 5/7, chàng nghệ sĩ đa năng của showbiz xứ Đài đăng lên blog một tấm ảnh hai vợ chồng. Châu Kiệt Luân cho biết đó là để kỷ niệm ngày cưới. Như vậy, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đăng ký kết hôn từ tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, tháng 1 năm nay, cả hai mới làm đám cưới tại Anh.

Tấm ảnh hai vợ chồng được Châu Kiệt Luân đăng lên blog ngày 5/7.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm