Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao Hoa ngữ có phi cơ riêng

Dù chưa thuộc hàng sao gạo cội, đây là những nghệ sĩ thường xuyên sử dụng máy bay riêng để di chuyển và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Triệu Vy

Chiếc phi cơ riêng Triệu Vy dùng để đưa đón bạn bè.
Chiếc phi cơ riêng Triệu Vy dùng để đưa đón bạn bè.

Tân Hoa Xã đánh giá Triệu Vy hiện là sao nữ giàu có nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Hồi đầu năm nay, vợ chồng cô chi tiền tỷ nhân dân tệ để mua lại cổ phần của Alibaba, trở thành cổ đông lớn thứ hai của tập đoàn này. Theo tính toán, nếu mỗi năm lợi nhuận đều tăng khoảng 11,11%, vợ chồng Én nhỏ thu về không dưới 270 triệu nhân dân tệ (gần 1.000 tỷ đồng).

Khi đi du lịch với gia đình và bạn bè, Triệu Vy không ngại công khai chuyên cơ riêng. Chiếc máy bay được miêu tả là rất sang trọng với những nội thất vào hàng đắt tiền, không thiếu thứ gì.

Lý Băng Băng

Gia đình Lý Băng Băng xuất hiện ở Pháp vào ngày 15/5
Gia đình Lý Băng Băng xuất hiện tại Pháp vào ngày 15/5.

Mới đây, Lý Băng Băng đưa cha mẹ đến Pháp bằng máy bay riêng. Ngay khi tới sân bay Cannes, truyền thông đã bám sát mỹ nhân nổi tiếng. Ở tuổi 42, Lý Băng Băng ngày càng chứng tỏ mình là người phụ nữ độc thân nổi tiếng và giàu có.

Phạm Băng Băng

Chiếc phi cơ trị giá 20 triệu nhân dân tệ của Pham Băng Băng.

Là gương mặt ăn khách nhất của điện ảnh Trung Quốc lúc này nên chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mới ở tuổi 34, Phạm Băng Băng đã sở hữu một tài khoản kếch xù. Nữ diễn viên xinh đẹp bỏ ra 20 triệu nhân dân tệ (gần 70 tỷ đồng) để tậu máy bay vào năm 2011.

Chương Tử Di

Chiếc phi cơ được cho là của Chương Tử Di.

Hoa đán Chương Tử Di mạnh tay chi 40 triệu nhân dân tệ (hơn 140 tỷ đồng) để sắm máy bay đi lại từ vài năm nay. Vị hôn phu của cô còn có ý định tặng Tử Di hẳn một du thuyền để làm quà… tương xứng.

Châu Kiệt Luân

Phi cơ riêng của Châu Kiệt Luân.

Chiếc máy bay Boeing 737 trị giá tới 100 triệu nhân dân tệ của Châu Kiệt Luân không là gì quá to tát so với tổng tài sản lên tới con số hàng tỷ của anh. Số tiền quảng cáo và biểu diễn của anh trong một năm thậm chí còn trị giá hơn cả chiếc máy bay.

http://2sao.vn/sao/nhung-ngoi-sao-duoi-50-tuoi-cua-trung-quoc-sam-may-bay-rieng-de-di-lai-p0c1000n20150517002348909.vnn

Theo Rain Rain/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm