Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tỏa sáng cho phái đẹp

Trong khi Châu Bùi nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tích cực và thái độ làm việc chuyên nghiệp, Quỳnh Anh Shyn dùng kỹ năng tư duy sáng tạo để lan tỏa ảnh hưởng đến đám đông.

Trong clip ngắn theo phong cách phỏng vấn siêu tốc vừa chia sẻ trên mạng gần đây, 2 cô nàng diễn viên - fashionista Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn chia sẻ nguồn cảm hứng riêng để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đoạn clip được chính Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận về 18.000 lượt thích, trong đó cô nàng bật mí điều tạo nên chất riêng của mình là luôn giữ tinh thần sống tích cực và sự chuyên nghiệp trong công việc.

Samsung Galaxy Note20 Ultra anh 1

Chất riêng của Châu Bùi là luôn giữ tinh thần sống tích cực và sự chuyên nghiệp trong công việc.

Với cô, làm việc chuyên nghiệp là không phàn nàn và tròn trách nhiệm, còn sống tích cực được định nghĩa là “học cách cân bằng”. Để ví dụ, Châu Bùi lấy chiếc điện thoại Galaxy Note20 Ultra của mình và giải thích rằng cô có thể vừa ngồi “chill” ở bể bơi, vừa vẽ mood board cho một bộ ảnh thời trang sắp tới. Còn trong cuộc sống, cô sử dụng smartphone để chia sẻ bí quyết ăn uống healthy với fan.

Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn khẳng định bản thân với phong cách độc đáo. Cô nàng cũng bật mí bí quyết thành công là luôn đòi hỏi sự mới mẻ, sáng tạo, không bao giờ đóng khung suy nghĩ. Bằng chứng là dù đang làm fashionista, Quỳnh Anh Shyn vẫn tìm hiểu và lấn sân sang thiết kế thời trang, kinh doanh.

Quỳnh Anh Shyn cũng kịp khoe sự sáng tạo khi nhanh chóng làm clip chúc mừng sinh nhật người bạn thân đầy ấn tượng chỉ với bút S Pen và Galaxy Note20 Ultra. Đây cũng là trợ thủ đắc lực của cô nàng khi cần vẽ phác thảo các mẫu thời trang mới, hay liên lạc với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè.

Samsung Galaxy Note20 Ultra anh 2

“Phụ nữ có rất nhiều thế mạnh, vậy nên hãy luôn làm mới mình, liên tục sáng tạo để tỏa sáng”, Quỳnh Anh Shyn nhắn nhủ chị em.

Để thể hiện rõ chất riêng của mình, cuối clip, 2 cô nàng đã tham gia thử thách mix&match với phụ kiện là một chiếc khăn màu trắng sở hữu hoa văn đơn giản nhưng vẫn khá cá tính. Rất tự tin, cả 2 nhanh chóng lên đồ và tạo dáng trước ống kính.

Trong khi Châu Bùi hô biến chiếc khăn thành áo quây, phối cùng trang phục hồng ấn tượng đúng chuẩn một fashionista, thì Quỳnh Anh Shyn dùng khăn thay băng đô cuốn đầu. Nhờ mái tóc xanh cá tính, cô đã tạo ra outfit thời thượng vừa năng động, vừa quyến rũ.

Galaxy Note20 Ultra là chiếc điện thoại cao cấp vừa được hãng công nghệ Hàn Quốc ra mắt vào đầu tháng 8 với kết nối 5G và nhiều tính năng mới. Nhờ đó, người dùng - nhất là phụ nữ trẻ năng động có thể vừa làm việc, sáng tạo, vừa trải nghiệm cuộc sống theo cách khác biệt, giàu cảm hứng hơn.

Samsung Galaxy Note20 Ultra anh 5

Galaxy Note20 Ultra được Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn lựa chọn.

Máy có camera chính với độ phân giải lên đến 108 MP, bổ sung lấy nét Laser AF, camera tele 12 MP zoom 50x hay camera góc siêu rộng 12 MP giúp người dùng có thể sáng tạo góc ảnh mới lạ, ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống, làm nguồn nguyên liệu cho công việc sáng tạo.

Với trang bị camera chất lượng, tích hợp AI, tính năng chụp một chạm cho đa kết quả, Note20 giúp người dùng chụp ảnh đẹp hơn mà không cần thiết bị cồng kềnh, kỹ thuật phức tạp. Ngoài ra, camera trước 10 MP cho những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, hỗ trợ người dùng quay vlog, chụp ảnh selfie chia sẻ lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, S Pen trở thành công cụ đắc lực giúp bạn sáng tạo, phác thảo ý tưởng, truyền cảm hứng đến bạn bè, đồng nghiệp. Với những tính năng được nâng cấp đáng giá, kèm thiết kế thời thượng, Galaxy Note20 Ultra được Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn tin tưởng chọn làm trợ thủ trong công việc lẫn cuộc sống. Chiếc smartphone cũng phù hợp với người trẻ năng động, mong muốn tìm tòi và khám phá chất riêng dẫn nhịp thành công.

At chu bai moi cua Samsung hinh anh

Át chủ bài mới của Samsung

0

Công nghệ di động quan trọng nhất của thập kỷ tiếp theo đã được Samsung đưa vào mẫu smartphone cao cấp vừa trình làng. Đây có thể là át chủ bài mang lại thành công cho thương hiệu.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm