Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu bé trong vụ thiêu sống 5 người ở Đắk Lắk đã xuất viện

Sau hơn 2 tháng được các bác sĩ tích cực điều trị, nạn nhân cuối cùng trong vụ chồng đổ xăng thiêu vợ và con khiến 4 người tử vong đã xuất viện.

Ngày 27/8, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM) cho biết, bệnh nhi Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi) con của Ngô Quốc Lộc (23 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) trong vụ thiêu sống 5 người ở tỉnh Đắk Lắk đã được xuất viện.

Nguyên nhân của vụ việc là do trong quá trình chung sống vợ chồng Khèn thường xuyên cãi vã. Người vợ đã bế con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Cũng trong thời gian này, mọi người phát hiện Lộc (chồng Khèn) có quan hệ tình cảm với em vợ mới 13 tuổi.

Bị gia đình ngăn cấm, khoảng 22h ngày 9/6, Lộc dùng xăng tưới vào người vợ rồi châm lửa đốt.

Thieu song 5 nguoi o Dak Lak anh 1
Các bác sĩ đang đưa bé Ngô Hà Quốc Anh, đến khoa Hồi sức chống độc để tiếp tục điều trị, ngày bé nhập viện. Ảnh: Khánh Trung. 

 

Lúc này trong nhà có chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi), Khèn và 2 cháu nhỏ là Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi) và Quốc Anh. Vụ hỏa hoạn khiến Lộc tử vong sau khi nhập viện, 4 người còn lại bị bỏng từ 40 đến 80%.

Sau 3 ngày điều trị, do bị bỏng quá nặng nên chị Ninh, Khèn đã tử vong. Hai cháu nhỏ được đưa lên Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị. Sau hơn nửa tháng điều trị do bị nhiễm trùng nên cháu Đạt cũng tử vong ngày 27/6. Riêng Quốc Anh được các bác sĩ tích cực điều trị và may mắn sống sót.

Bà Đinh Thị Hương (bà ngoại của bé) cho biết, trong quá trình điều trị ở bệnh viện, bệnh nhi đã được nhiều mạnh thường quân và bác sĩ giúp đỡ. Hiện bé vẫn phải điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ vì lớp da non vẫn chưa hồi phục.

"Phải chờ có đợt đoàn chuyên gia bác sĩ nước ngoài qua Việt Nam ghép da miễn phí cho cháu", bà ngoại Quốc Anh nói.

Chồng đổ xăng thiêu vợ, 5 người trong gia đình gặp nạn

Do bị ngăn cản trong mối quan hệ tình cảm với em vợ, Lộc (ở Đắk Lắk) mua xăng về đổ lên người vợ rồi phóng hỏa. Ngọn lửa lan rộng, bùng cháy khiến 5 người thương vong.

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm