Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con chết mẹ không thể đưa về vì lo chăm hai cháu nguy kịch

4h sáng ngày 11/6, 2 bé bị bỏng trong vụ anh rể đốt cả nhà đã được bà ngoại bé đưa xuống Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM) điều trị trong tình trạng rất nguy kịch.

Theo các bác sĩ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 2, sự sống của bệnh nhi Ngô Hà Quốc Anh (6 tháng tuổi) rất mong manh, bé Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi) còn có hy vọng. Cả 2 bé bị bỏng rất nặng phần mặt, thân, chântay. Hiện các bé vẫn đang được thở bằng máy. Khả năng bệnh nhiễm trùng rất cao nên các bác sĩ đang tích cực điều trị

Bà Đinh Thị Hương (48 tuổi), mẹ vợ Ngô Quốc Lộc (23 tuổi) - kẻ đã đổ xăng thiêu cả nhà vì bị ngăn cấm yêu em vợ, cho biết mấy ngày nay phải túc trực bên con cháu nên chưa thể ăn uống được gì.

anh re dot ca nha anh 1
Các bác sĩ đang đưa bé Ngô Hà Quốc Anh, đến khoa Hồi sức chống độc để tiếp tục điều trị. Ảnh: Khánh Trung. 

Đau đớn nhất là khi bà hay tin 2 con gái của bà đã không qua khỏi. Con gái lớn là Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) tử vong lúc 21h đêm 10/6 khi đang trên đường từ Đắk Lắk xuống Bệnh viện Chợ Rẫy.

Còn con gái thứ tư là Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ của Lộc) tử vong lúc 3h sáng 11/6. Hiện thi thể của Khèn đang để ở nhà xác Bệnh viện Chợ Rẫy chưa có ai đến đưa về, vì chồng bà đang lo hậu sự cho con gái đầu ở Đắk Lắk.

Đau đớn vì mất hai con gái, cháu thì đang nguy kịch bà Hương tưởng như ngã quỵ. Bà cho biết, Lộc và Khèn lấy nhau được 3 năm, sinh ra bé Quốc Anh. Khi hay tin Lộc có tình cảm với em gái út (13 tuổi) người vợ đã bế con về nhà cha mẹ. Sự việc xảy ra, gia đình bà có đến nói chuyện với gia đình thông gia, tuy nhiên cha mẹ Lộc cũng không can thiệp gì.

Khi phóng viên hỏi sao Lộc vào được nhà phóng hỏa, bà Hương cho biết, do nhà không có cửa.

“Lúc đó, khoảng 22h ngày 9/6, vợ chồng tôi đang ngủ ở nhà trên, 2 con gái và 2 cháu ngoại ngủ ở nhà dưới không biết nó vào nhà lúc nào. Có thể nó đã tắt máy xuống xe dẫn bộ vào nhà dựng trước cửa. Khi nghe thấy con cháu kêu cứu, vợ chồng tôi chạy lên thấy lửa đã cháy tới nóc nhà, Lộc đang cầm chai xăng đổ lên đầu rồi lao vào ôm vợ con đang cháy. Khèn cố vứt con ra để cháu khỏi bị bỏng, nhưng...", bà ngoại 2 bé trai bỏ lửng câu nói tay quệt giọi nước mắt lăn dài,

anh re dot ca nha anh 2
Bà Hương đang rất lo lắng không biết làm sao để lấy được xác con gái ở Bệnh viện Chợ Rẫy ra mang về quê mai táng. Ảnh: Trương Khởi. 

Nấc nghẹn trong nỗi đau tột cùng, bà Hương nói giờ Khèn chết rồi bà không biết làm sao để đến Bệnh viện Chợ Rẫy đưa xác con về quê lo hậu sự khi phải túc trực bên 2 đứa cháu còn nhỏ đang rất nguy kịch. 

Trưa cùng ngày, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, trưởng khoa Bỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết bệnh nhân Khèn được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23h15 phút ngày 10/6 trong tình trạng bỏng 70% độ 2, độ 3 (50% độ 3 hoàn toàn), bỏng hô hấp. Đến 3h ngày 11/6, bệnh nhân đã tử vong trong tình trạng sốc bỏng không hồi phục.

Phóng hỏa đốt người yêu vì bị chia tay

Níu kéo tình cảm không được, Việt và Biển mua xăng phóng hỏa đốt người yêu khiến một người chết, 2 bị thương.



Khánh Trung

Clip: Trương Khởi - Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm