Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Âu qua góc nhìn điện thoại chạy Android

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính lẫn hiện đại là những hình ảnh của châu Âu chụp bằng Galaxy S4, HTC One M8 hay Sony Xperia Z1.

Thành phố Torre Annunziata, Italia đầy màu sắc qua góc nhìn của Augusto Cagnoni. Anh chụp bằng Samsung Galaxy S4 với khẩu độ f/2.2, ISO 50
Heldermgn đã chụp bức ành này bằng chiếc Samsung Galaxy S4 với khẩu độ f/2.2, tốc độ 1/1476, ISO 50. Ảnh chụp một thành phố ven biển Tây Ban Nha
Toàn cảnh một tiểu bang tại Áo được chụp bằng Samsung Galaxy Note 3 với khẩu độ f/2.2, ISO 100. Tác giả:  Albert Burmmelman.
Bức ảnh về Công quốc Monaco được chụp bởi Samsung Galaxy S II. Alexander Tzoukas đã chụp tấm ảnh này với khẩu độ f/2.6, tốc độ 1/1192 và ISO 80.
Tác giả Jack Knight đã ghi lại những góc cạnh của những ngôi nhà tại Anh với nét hiện đại và cổ kính. Bức ành chụp bằng chiếc Samsung Galaxy S4.
Toàn cảnh thành phố London với những tòa nhà cao tầng hiện đại. Bức ảnh được Burkey chụp bởi chiếc HTC One M8. Anh chụp ở khẩu độ f/2.0, tốc độ 1/62 và ISO 32000.
Tác giả Oenvoyage đã ghi lại bức trang nhiều màu sắc bằng chiếc Samsung Galaxy Note 3 của mình. Anh chụp một thị trấn nhỏ có tên Manarola, Italia với khẩu độ f/2.2, ISO 50.
Bức ảnh chụp về một khu nhà trên sông tại Amsterdam, Hà Lan bởi tác giả DK Momus. Anh chụp tấm ảnh này bằng Sony Xperia Z1 với tốc độ 1/800, f/2.0, ISO 50.
Bảo tàng Louver, Pháp được tác giả Artur Dzwoniarek ghi lại bằng chiếc điện thoại Sony Xperia Z1 của mình.
Đây là bức ảnh panorama về nét hiện đại của một thị trấn tại Tây Ban Nha. Tác giả  Daniel Garcia đã chụp bằng Samsung Galaxy S4 với f/2.2, ISO 50.

Tấn Bình

Bạn có thể quan tâm