COO Dentsu X: ‘Marketing kỹ thuật số là con đường không thể tránh’
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
6 kết quả phù hợp
COO Dentsu X: ‘Marketing kỹ thuật số là con đường không thể tránh’
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
Trần Uyên Phương: Người phụ nữ bé nhỏ 'đấu' lại gã khổng lồ
“Từ nhỏ tôi đã được cha dạy không được run sợ trước kẻ mạnh; lớn lên, đi du học, tôi mang kiến thức về cùng gia đình đấu lại những tập đoàn toàn cầu ngay trên đất nước mình".
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.