Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CharS Foundation và CAN cung cấp dịch vụ sạc pin miễn phí tại Lotteria

Tổ chức CharS Foundation và CAN ký hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ sạc pin miễn phí tại hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria toàn cầu, trong đó có 250 cửa hàng ở Việt Nam.

Dịch vụ cung cấp sạc pin miễn phí này được phát triển bởi tổ chức CharS Foundation nhằm cung cấp bộ sạc thông tin (quảng cáo) ở các khu vực công cộng và cửa hàng dịch vụ đến khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể sạc miễn phí các thiết bị di động và nhận các thông tin quảng cáo, khuyến mãi từ cửa hàng trong khi sạc pin.

Thông qua việc ký kết, dịch vụ này sẽ được phân phối rộng rãi đến người dùng Việt Nam qua ứng dụng Lotte và Lotteria Việt Nam. Theo đó, thông qua World Media&Trading, những đại lý và dịch vụ của Chars được phân phối tại 250 cửa hàng Lotteria tại Việt Nam. Các đơn vị hy vọng dịch vụ sẽ tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Lotteria.

Nhờ hợp tác lần này, CharS Foundation và CAN nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường quảng cáo di động toàn cầu và phát triển nhanh chóng thông qua một mô hình mới trong thị trường quảng cáo: nền tảng quảng cáo di động độc lập gồm các dịch vụ quảng cáo sạc và Wi-Fi.

Lotteria anh 3
Sự kiện tổ chức ngày 19/10 tại Lotte Legend Saigon, TP.HCM.

Bên cạnh đó, tổ chức này cũng thành công khi hợp tác chiến lược MOA và tổ chức trao đổi đồng tiền là CAN và Coin Swap. CAN là một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Wi-Fi trên tuyến đường sắt tại Hong Kong và Trung Quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm