Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Charlie Sheen bị phát hiện có băng sex đồng tính

Đoạn băng cách đây 4 năm ghi lại cảnh ngôi sao hút cần sa và quan hệ tình dục bằng miệng với một người đàn ông khác. Năm 2011 cũng là thời điểm anh phát hiện ra mình nhiễm HIV.

Trong đoạn băng nhạy cảm dài 30 giây của tài tử series Two and a Half Men, Charlie Sheen thoải mái hút cần sa trước ống kính. Sau đó, anh nở nụ cười lớn, rồi quay lại vuốt ve và quan hệ tình dục bằng miệng với một người đàn ông khác.

Theo trang RadarOnline, đoạn băng nóng là một trong những bằng chứng trong vụ kiện có trị giá lên tới 20 triệu USD, cáo buộc Charlie Sheen đã khiến bạn tình mắc bệnh qua đường quan hệ tình dục trong quá khứ. Hồ sơ cho biết “bị cáo đã lừa nguyên đơn vào trong căn phòng khách sạn để thỏa mãn thèm khát nhục dục”.

Đoạn băng sex dài 30 giây ghi lại cảnh trác táng trong quá khứ của Charlie Sheen từng được sử dụng để chống lại tài tử trước tòa án.

Điều tra cho biết Charlie Sheen đã gặp người đàn ông trong đoạn băng vào tháng 4/2011. Chỉ sau đó đúng một tháng, tài tử phát hiện ra mình đã nhiễm virus HIV. Tuy nhiên, anh đã chi ra hàng triệu USD để giữ kín bí mật trong suốt bốn năm qua.

Ở đoạn băng nóng, Charlie Sheen nói với đối phương rằng anh “không mắc bệnh tình dục”. Cả hai sau đó đã xem phim khiêu dâm rồi bắt đầu âu yếm nhau và quan hệ mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ.

Sau khi vụ kiện được dàn xếp, đoạn băng bằng chứng được gửi cho Charlie Sheen. Tuy nhiên, trang RadarOnline cho biết họ đang nắm giữ trong tay một bản copy đoạn băng gốc.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm