Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ nổi giận vì Charlie Sheen giấu bệnh

Nữ diễn viên phim người lớn gọi tình cũ là “quái vật” vì đã giấu cô bệnh tình suốt những năm chung sống.

Sau khi tài tử Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV từ 4 năm nay, tình cũ của anh là diễn viên phim sex Bree Olson nổi trận lôi đình. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cô không hề biết tình trạng sức khỏe của chồng chưa cưới.

Nam diễn viên được chẩn đoán nhiễm HIV vào 2011, năm anh bị sa thải khỏi series ăn khách Two and a Half Men. Trong khoảng thời gian khó khăn này, Bree đã ở bên cạnh tài tử, Charlie gọi cô là “nữ thần”. Cặp đôi đính hôn vào năm 2014 và hủy hôn không lâu sau đó vì Charlie muốn tập trung chăm sóc các con.

“Sự sống của tôi giờ đang bị đe dọa” – Bree Olson nói sau khi Charlie công bố rộng rãi việc nhiễm HIV. Điều này trái ngược với những gì tài tử chia sẻ trong chương tình Today hôm 17/11. Charlie cho biết sau khi phát hiện dương tính với virus, nam diễn viên đã thông báo cho các bạn tình.

“Khi đó chúng tôi chung sống dưới một mái nhà. Chẳng có ai mà anh ấy có thể tin tưởng hơn tôi để kể chuyện đó” – Bree khẳng định.

Tài tử Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV trong chương trình Today hôm 17/11.
Tài tử Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV trong chương trình Today hôm 17/11.

Diễn viên phim sex còn chia sẻ, suốt những năm chung sống, cô và Charlie hầu như làm “chuyện đó” mỗi tối, trong đó nhiều lần họ không sử dụng biện pháp an toàn. “Anh ta nói chính xác thế này Anh hoàn toàn khỏe mạnh và tôi đã tin. Charlie, anh là quái vật. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh”.

Bree Olson cũng kể thêm, có một bác sĩ thường xuyên ghé đến nhà của họ và nói chuyện với Charlie trong phòng riêng. Sau khi nghe tin đồn tình cũ nhiễm HIV, cô đã đi xét nghiệm và được biết không bị lây nhiễm.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm