Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháo yến YenViet ưu đãi mua 10 tặng một

Ra mắt từ tháng 8/2013, Cháo yến YenViet đã tạo ra bước ngoặt trong việc đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Cháo đóng gói không còn là một khái niệm xa lạ với người người tiêu dùng Việt Nam, khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cháo đóng gói với mức giá và mùi vị khác nhau. Tuy nhiên, cháo đóng gói luôn bị gắn với mác tiện lợi nhưng dinh dưỡng không cao.

Nhằm thay đổi nhận định này, YenViet cho ra mắt sản phẩm được chế biến từ 100% gạo dẻo và gạo thơm, bổ sung tổ yến và các vitamin thiết yếu, giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch… Bên cạnh đó, cháo yến YenViet sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Các nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được chọn lọc và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất điều vị.

Chao yen YenViet anh 1
Cháo Yến YenViet vị thịt bằm thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Một ưu điểm nữa của cháo yến YenViet chính là các nguyên liệu tươi như thịt, rau, tổ yến đều được sấy theo công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến nhất của Nhật Bản, giúp nguyên liệu được tươi ngon và giữ tối đa dinh dưỡng. Hiện nay, cháo yến YenViet có 3 vị chính là vị gà, thịt bằm, chay rau nấm.

Nhằm đưa sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi đến đông đảo người tiêu dùng trong cả nước, YenViet triển khai chương trình ưu đãi Mua 10 gói tặng ngay một gói cùng loại (chỉ áp dụng cho cháo yến YenViet vị thịt bằm và vị gà).

Chao yen YenViet anh 2
Cháo yến YenViet khuyến mãi mua 10 tặng một.

Chương trình triển khai tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và đại lý của YenViet trên toàn quốc từ nay đến hết 20/5 hoặc đến khi hết hàng khuyến mãi, tuỳ điều kiện nào đến trước. Hàng khuyến mãi không có giá trị quy đổi thành tiền và không áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác.

Thông tin liên hệ:

Website: www.yenviet.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/YenViet68

Hotline: 02862651818.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm