Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào tân niên với nhiều hoạt động thú vị tại Suối Tiên

Tết dương lịch 2020 đến gần cũng là lúc bạn lên kế hoạch vi vu Suối Tiên để trải nghiệm nhiều công trình mới hoành tráng được ra mắt cùng chuỗi sự kiện nghệ thuật độc đáo.

Nhân dịp năm mới, Suối Tiên mang đến cho du khách tham quan nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 28/12/2019 đến ngày 5/1/2020, du khách khi mua vé cổng sẽ được tặng thẻ cào may mắn cùng chương trình “Mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc”, trúng vàng 9999 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,6 tỷ đồng. Ngoài ra, 2020 du khách vào cổng đầu tiên sẽ nhận hàng nghìn phần quà may mắn.

Suoi Tien anh 1

Từ ngày 28/12/2019 đến ngày 5/1/2020, du khách mua vé cổng sẽ được tặng thẻ cào may mắn của chương trình “Mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc”

Mừng tân niên, Suối Tiên ra mắt các công trình mới được đầu tư công phu và hoành tráng. Trong đó có thể kể đến Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, đem đến tài lộc may mắn cho du khách bốn phương.

Nếu là người đam mê khám phá những điều mới lạ, bạn có thể đến Suối Tiên để một lần hóa thân thành nhà khảo cổ học, giải mã bí ẩn Đường hầm xuyên lòng đất trong kim tự tháp cổ đại. Trò chơi Xạ Tiễn Thần Công tái hiện trận địa sống động với những chiến thuật khôn lường, là nơi thử tài phản xạ nhanh như chớp của bạn.

Suoi Tien anh 2

Suối Tiên được trang trí đầy màu sắc chào đón xuân Canh Tý.

Công trình Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung sẽ đưa du khách lạc vào cảnh tiên bồng với hàng trăm loài kỳ hoa dị thảo. Trong khi đó, Quá Khứ Vị Lai Cung quy tụ các thần tượng nhân loại mọi thời đại.Du khách có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích khi khám phá Lâu đài pháp thuật, Bí mật rừng phù thủy, Cổ Loa Thành, Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên và trải nghiệm cái lạnh -5 độ C tại Lâu đài tuyết. Những ai thích cảm giác mạnh sẽ khó có thể bỏ qua Tàu lượn siêu tốc, Vòng xoay vũ trụ, Đĩa bay hành tinh lạ.

Suoi Tien anh 3

Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh hấp thu trọn vẹn phong thủy tốt lành từ bốn hướng đất trời, đem đến may mắn, tài lộc cho du khách.

Đến với Suối Tiên, các du khách nhí như đặt chân đến thế giới thần tiên đầy sắc màu cổ tích với 99 trò chơi liên hoàn tại Vương quốc thiên tài tương lai hoặc thâm nhập vào vương quốc của 25.000 cư dân cá sấu dũng mãnh.

Tận hưởng những ngày xuân tươi mát trong làn nước mát lạnh của biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ với những đợt sóng cao hơn 1 mét cùng hệ thống máng trượt xoắn ốc và tổ hợp trò chơi liên hoàn hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị ngày đầu năm.

Suoi Tien anh 6

Du khách được thỏa sức vẫy vùng tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ.

Đầu năm mới, các công trình tâm linh màu nhiệm của Suối Tiên như Long Hoa Thiên Bảo, Thánh Tượng Quán Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn, Phật Địa Mẫu… là những điểm đến ý nghĩa để du khách cầu mong an lành, hạnh phúc.

Suoi Tien anh 7

Nhiều gia đình cầu mong may mắn, bình an tại quảng trường Phật Địa Mẫu.

Bên cạnh đó, Suối Tiên còn tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo mừng Tết Dương lịch với chuỗi hoạt động nghệ thuật đặc sắc gồm vũ hội lân sư rồng, giao lưu cùng tứ linh Suối Tiên, công chúa hoa tiên và nhân tượng Phúc - Lộc - Thọ, chương trình ca nhạc tổng hợp đặc sắc, sân khấu hóa Sơn Tinh - Thủy Tinh, show diễu hành “Canh Tý vạn kim”...

Suoi Tien anh 8

Show diễu hành lung linh, lấp lánh ánh vàng mang đến những điều vạn sự như ý cho năm mới.

Suoi Tien anh 9

Chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, hoàn toàn miễn phí chào mừng Tết dương lịch diễn ra từ 1/1/2020 đến 5/1/2020, với các hoạt động gồm đại hội lân sư rồng, chương trình giao lưu cùng nhân tượng Phúc - Lộc - Thọ, chương trình sân khấu hóa “Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh”, chương trình ca nhạc tổng hợp quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình giao lưu cùng những nàng công chúa hoa tiên, tứ linh hội tụ, chương trình âm nhạc đường phố, biểu diễn âm hưởng Nam Bộ, chương trình minishow xiếc - ảo thuật, show diễu hành “Canh Tý vạn kim”.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Địa chỉ: 120 xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM.

Hotline: 1900636787.

Website: www.suoitien.com; Fanpage: Suối Tiên Theme Park.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm