Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào hè với chuỗi sự kiện sôi động tại Quảng Bình

Chào mùa hè sôi động, Đất Xanh Miền Trung mang đến chuỗi sự kiện vui chơi - giải trí hấp dẫn tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, Quảng Bình.

Chương trình khai trương Beer Hub tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend sẽ mở màn cho chuỗi sự kiện giải trí quy mô và hấp dẫn.

Mở màn với “DJ Show - Regal Summer”

Thời gian gần đây, Quảng Bình dần trở thành một trong những điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế. Địa phương này ghi dấu trên bản đồ du lịch với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và nhiều hoạt động du lịch giải trí, khám phá mạo hiểm thú vị.

Nhận thấy tiềm năng của Quảng Bình, Đất Xanh Miền Trung phát triển dự án khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend với định hướng trở thành điểm đến vui chơi - nghỉ dưỡng toàn cầu. Không chỉ mang đến danh mục sản phẩm bất động sản cao cấp, dự án mang đến nhiều hoạt động thương mại, giải trí, vui chơi tại các tòa khách sạn, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, phố đi bộ...

Regal Legend,  Dat Xanh Mien Trung anh 1

Regal Legend là khu đô thị du lịch quốc tế 21 ha, quy tụ 15.000 cư dân, hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Ảnh chụp từ tài liệu tổng thể dự án.

Trong tháng 5, Đất Xanh Miền Trung dự kiến khai trương khu giải trí Beer Hub. Trong khuôn khổ sự kiện, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc “DJ Show - Regal Summer” sôi động và độc đáo.

Cụ thể, người tham dự được hòa mình vào không gian nhiệt đới đầy sắc màu, “thả dáng” tại các điểm check-in rực rỡ và nóng bỏng. Tiết mục trình diễn DJ, múa lửa và nhiều hoạt động nghệ thuật - âm nhạc sôi động diễn ra xuyên suốt từ sáng đến đêm, mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách.

Regal Legend,  Dat Xanh Mien Trung anh 2

“DJ Show - Regal Summer” là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động, lễ hội âm nhạc quy mô tại Quảng Bình.

Trong không gian ngoài trời thoáng đãng, người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực đậm chất Tây phương. Các loại bia tươi hảo hạng được phục vụ theo hình thức chai lạnh, ly hoặc tháp để đáp ứng đa dạng khẩu vị thực khách. Người tham dự còn được thưởng thức nhiều món ngon đặc sắc từ thương hiệu Regal Food.

Chuỗi hoạt động giải trí sắp ra mắt

Trong mùa hè và xuyên suốt năm nay, Đất Xanh Miền Trung dự kiến triển khai chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn và quy mô. Đây là nỗ lực của chủ đầu tư nhằm đồng hành cùng ngành du lịch tỉnh Quảng Bình trong công tác thu hút khách du lịch.

Sau hoạt động khai trương Beer Hub với chương trình “DJ Show - Regal Summer” trong tháng 5, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục giới thiệu hạng mục Regal Beach - khu vui chơi, giải trí bên bãi biển. Tại đây, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ hội âm nhạc đường phố carnival và đêm hội âm nhạc sôi động.

Regal Legend,  Dat Xanh Mien Trung anh 3

Đất Xanh Miền Trung mạnh tay đầu tư các hoạt động giải trí và chuỗi tiện ích để nâng cao trải nghiệm cho cư dân và du khách.

Từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5, Đất Xanh Miền Trung cũng đồng hành và tài trợ cho lễ hội Ánh sáng quốc tế của tỉnh Quảng Bình. Trong tháng 6-8, doanh nghiệp này sẽ tổ chức chuỗi lễ hội ẩm thực quốc tế, lễ hội âm nhạc đường phố, trình diễn DJ tại Regal Legend. Cũng trong thời gian này, cư dân và khách du lịch có cơ hội thưởng thức nhiều chương trình giải trí bên bờ biển tại Regal Beach. Tháng 9 là thời điểm diễn ra lễ hội đèn lồng tại Regal Beach.

Chào đón lễ Giáng sinh và năm mới trong tháng 12, Đất Xanh Miền Trung mang đến chuỗi sự kiện Festive Season và trình diễn nghệ thuật tại Regal Legend.

Việc đầu tư mạnh tay cho các hoạt động giải trí quy mô cho thấy nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong chiến lược biến Regal Legend trở thành điểm đến biểu tượng mới, đồng hành cùng tỉnh Quảng Bình phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm