Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào hè 2014 với ưu đãi hấp dẫn từ TH true MILK

Cùng khởi động và chào đón mùa hè 2014 này với một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần năng động, hứng khởi nhất với nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ những ly sữa tươi sạch TH true MILK.

Bên cạnh lúa gạo và nông sản là nguồn lương thực thiết yếu nuôi sống cơ thể, sữa tươi từ thiên nhiên là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng quan trọng cho con người ở mọi lứa tuổi. Sữa được coi một trong những thực phẩm hoàn hảo nhất vì chứa đầy đủ các yếu tố của một chế độ dinh dưỡng cân bằng. Điều đó lý giải vì sao từ nhiều thế kỷ trước, tại những quốc gia phát triển trên thế giới, sữa đã đóng vai trò quan trọng hàng đầu và luôn là một thực phẩm không thể thiếu trong việc phát triển tầm vóc, trí lực của con người

Thấu hiểu sâu sắc giá trị đó, cũng như luôn muốn mang đến nhiều hơn nữa những giá trị thật và niềm hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng, như một món quà tri ân dành cho những khách hàng thân thiết của TH true MILK, từ ngày 21/5 đến 21/6, mỗi khách hàng mua 3 lốc sữa TH true MILK 180ml với hương vị bất kỳ sẽ được tặng ngay 1 hộp sữa tươi sạch 180 ml.


Chương trình được áp dụng tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, siêu thị lớn, nhỏ và hệ thống chuỗi cửa hàng TH true Mart trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà ưu đãi chào đón mùa hè này để có cơ hội tận hưởng thêm nhiều hơn nữa những ly sữa tươi sạch tinh túy thiên nhiên thơm ngon bổ dưỡng từ trang trại TH, giúp nâng cao sức khỏe cho bạn và cả gia đình thân yêu của mình.

Lưu ý:

Chương trình không áp dụng cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung collagen, canxi và phytosterol.

Quà tặng được tặng ngay tại thời điểm mua hàng.

Không áp dụng cho trường hợp tích lũy sản phẩm sau nhiều lượt mua hàng.

Tư liệu: TH true MILK

Bạn có thể quan tâm