Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào bán sản phẩm theo kiểu thị trưởng Mỹ

Thị trưởng thị trấn PhinDeli Phạm Đình Nguyên cùng với đội biệt kích bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, giới thiệu cà phê hòa tan mới cho tiểu thương tại chợ.

Ông Nguyên chính là người Việt đã mua thị trấn Mỹ, và cách chào sân của ông cũng đặc biệt như chính tính cách của doanh nhân này.

Bước xuống từ chiếc xe Hummer - biểu tượng phong cách hầm hố Mỹ - ông Phạm Đình Nguyên với chiếc nón cao bồi đã nhanh chóng được nhiều tiểu thương ở đây nhận ra, từ câu chuyện Người Việt mua thị trấn Mỹ. Ông đã có cú đầu tư ngoạn mục là mua thị trấn Mỹ Buford với 900.000 đôla.

Ông Nguyên cho biết: “Chợ Bến Thành là biểu tượng của kênh bán hàng truyền thống. Vì thế chúng tôi muốn chào sân ở đây trước. Cùng đi với tôi là đội biệt kích commando của tập đoàn DKSH - đối tác chiến lược phân phối giúp PhinDeli phát triển thị trường”.

Những tiếng xì xào “Phải ông người Việt mua thị trấn Mỹ không?”liên tục vang lên theo chân đoàn tiếp thị PhinDeli. Tại sạp 1189, chị chủ sạp Liên Sài Gòn cười giòn giã ngay khi thị trưởng Phạm Đình Nguyên quyết định dừng lại tại sạp của chị, để mời ly cà phê hòa tan và tặng sản phẩm mới. Rất trân trọng hộp quà tuyệt đẹp ông Nguyên gửi tặng, chị nhận xét: “Cà phê hòa tan mà có vị đậm đà như cà phê pha phin kiểu vầy là đúng gu uống của người Việt mình lắm. Chúc PhinDeli thành công”.

Ở sạp 765 - Thanh Mai, anh chủ sạp không khỏi bất ngờ với chuyến viếng thăm của vị thị trưởng Mỹ. Sau vài phút lúng túng, dường như sự cởi mở của ông thị trưởng đã khiến anh thoải mái hơn, và cười tươi rói để đón nhận phần quà gửi tặng. Anh tiết lộ: “Cả đời bán hàng của tui ở chợ Bến Thành, chưa thấy ông sếp của nhãn hàng nào tự mình đến đây, mời dùng thử sản phẩm, tặng quà với phong cách vui nhộn như thế này. Ông thị trưởng này chịu chơi thiệt đó”.

“Nhiều người bảo vội thì không thể ngon. Nhưng với cà phê hòa tan PhinDeli, tôi muốn chứng minh: bạn vẫn có thể thưởng thức cà phê ngon kể cả khi bạn vội. Không gì không thể”, ông Nguyên dí dỏm cho biết.


PhinDeli tung ra 2 sản phẩm cà phê hòa tan: 2in1 (cà phê đen) và 3in1 (cà phê sữa). Chứa 100% cà phê Việt, đây là cà phê hòa tan duy nhất sử dụng công nghệ trích ly từ cà phê phin cho bạn một hương vị cà phê đích thực, dù uống nóng hay uống đá.

Tư liệu: PhinDeli

Bạn có thể quan tâm