Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Channing Tatum cân nhắc đóng cảnh khoe thân

Nam diễn viên gần như từ chối quay lại phần ba của "Magic Mike 3" vì sợ bỏ đói bản thân và tập luyện nghiêm khắc.

Trong chương trình Kelly Clarkson Show, Channing Tatum bỏ ngỏ khả năng xuất hiện trong phần ba của bộ phim Magic Mike vì những cảnh khoe thân đặc trưng.

Ngôi sao 42 tuổi cho biết anh ngại phải tập luyện cường độ cao, ăn kiêng khắc nghiệt để có được thân hình hoàn hảo cho Mike Lane - vai diễn đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần khán giả.

Channing Tatum can nhac dong canh khoe than anh 1

Tạo hình của Channing Tatum trong Magic Mike. Ảnh: People.

Sau khi được Kelly Clarkson đưa hình ảnh gợi cảm trong Magic Mike, Channing Tatum nói: "Đó là lý do tôi không muốn tham gia phần thứ ba. Tôi phải tập luyện nặng để trông hoàn hảo như vậy".

Theo lời sao phim Dog, rất khó để duy trì thân hình sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn. Ngay cả khi tập luyện nghiêm túc, cơ thể hoàn hảo đó hoàn toàn không tự nhiên.

"Bạn phải bỏ đói bản thân. Điều đó không tốt cho sức khỏe. Bạn không thực sự khỏe mạnh khi phải gầy như vậy", anh nói.

Ông bố một con nói anh khâm phục những người làm văn phòng có được vóc dáng hoàn hảo: "Tôi không biết những người làm việc từ 9h-17h giữ dáng thế nào. Tôi không thể làm được vậy nếu có công việc toàn thời gian".

Theo lời Channing Tatum, anh phải tập thể dục hai lần/ngày, ăn uống "hoàn toàn đúng cách" nếu đồng ý nhận lời tham gia Magic Mike 3. Việc "bán mạng" để có được thân hình 6 múi, sau đó nhanh chóng trở về hình dáng bình thường không đáng để đánh đổi.

"Tại sao tôi phải mất hai tháng để trông hoàn hảo và đánh mất nó chỉ trong 2-3 ngày. Tôi thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra", anh nói.

Channing Tatum can nhac dong canh khoe than anh 2

Hình ảnh gai góc của Channing Tatum trong Dog. Ảnh: EW.

Giữ cho vóc dáng hoàn hảo đồng nghĩa với việc cắt bỏ gia vị trong khẩu phần ăn. "Tôi dường như không ăn muối để giảm đầy hơi trước khi khỏa thân trên màn ảnh. Tôi chỉ thấy mọi thứ nhạt nhẽo như nước", anh nói thêm.

Channing Tatum gần đây trở lại màn ảnh với Dog. Bộ phim do nam diễn viên đóng chính và đồng đạo diễn. Theo Variety, phim thu về 5,1 triệu USD tại 3.677 rạp chiếu khi ra rạp ngày 18/2. Với kinh phí 15 triệu USD, đây là khởi đầu vững chắc cho bộ phim.

Thành tích ấn tượng của Tom Holland

Tuy không được giới chuyên môn đánh giá cao, "Uncharted" khiến khán giả chú ý vì có sự góp mặt của "Người Nhện" Tom Holland và tài tử Mark Wahlberg.

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' sẽ ra mắt phần ba

Hãng phim Paramount đang lên kế hoạch sản xuất phần thứ ba loạt phim kinh dị được giới phê bình và khán giả đánh giá cao.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm