Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai nặng gần 100 kg thi Top Model để gặp Xuân Lan

Sở hữu thân hình quá khổ so với tiêu chuẩn của một người mẫu nhưng Trần Việt Thắng vẫn tự tin tham gia tuyển chọn với mong muốn được gặp siêu mẫu thần tượng.

Vòng tuyển chọn thí sinh phía Nam của chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 bắt đầu từ sáng ngày 26/8. Hàng ngàn các bạn trẻ đã đổ về TP.HCM để tham gia dự tuyển. Bên cạnh, những thí sinh nổi bật với chiều cao và ngoại hình chuẩn, buổi casting còn có sự hiện diện của một số nhân tố khá đặc biệt, và một trong số đó là bạn trẻ Trần Việt Thắng.

Dàn trai xinh, gái đẹp tự tin đăng ký thi Vietnam's Next Top Model mùa mới.

Trần Việt Thắng sinh năm 1990, với cân nặng 98kg. Anh đã gây chú ý với hàng ngàn người dự thi khi mạnh dạn tiến vào địa điểm casting, đăng ký tham gia vòng catwalk. Thí sinh đến từ TP.HCM cho biết trước khi tới với vòng casting, anh đã trải qua chế độ giảm cân rất hà khắc. Sau hơn một tháng nỗ lực, anh giảm từ 120 kg xuống mức hiện tại. Mục đích tới với Vietnam's Next Top Model của Việt Thắng không phải là ngôi vị quán quân mà vì mong muốn được gặp gỡ và giao lưu cùng giám khảo Xuân Lan. 

Thí sinh mũm mĩm nhất Vietnam's Next Top Model mùa 5 chia sẻ: "Tôi biết trước mình sẽ bị loại nhưng vẫn tham gia cuộc thi với mong muốn được hòa mình trong bầu không khí sôi động của các người mẫu tương lai. Là người hâm mộ chương trình và đã theo dõi cả 4 mùa giải, tôi mong muốn được một lần gặp chị Xuân Lan để lấy thêm động lực giản cân. Có thể năm sau tôi sẽ trở lại chương trình với thân hình chuẩn".

Chàng trai trẻ và dàn thí sinh sẽ cạnh tranh nhau suất vào vòng 2 sau vòng thi catwalk diễn ra vào chiều nay. 

Việt Thắng khiến nhiều người ngạc nhiên khi mạnh dạn đăng ký thi người mẫu.
Anh chàng mũm mĩm đi thi cùng những người bạn thân.

Min An

Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm