Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai gây tranh cãi nhất show hẹn hò Đảo thiên đường

Trong nhiều tập gần đây của show hẹn hò Đảo thiên đường, Mạnh Kiên bị phản ứng vì hành xử kém duyên.

manh kien,  nguoi mau manh kien,  dao thien duong,  show hen ho,  bui khanh linh anh 1

Trong 5 người chơi nam của show hẹn hò Đảo thiên đường, Mạnh Kiên luôn là nhân vật gây tranh cãi sau mỗi tập phát sóng. Nguồn cơn xuất phát từ việc người mẫu có những hành xử, câu nói được nhận xét kém duyên, thiếu tinh tế đối với các người chơi nữ. Yuna Vũ từng có buổi hẹn hò với Mạnh Kiên ở tập 4 nhưng nhận về là sự thất vọng. "Anh Kiên là người mà sau khi nói chuyện xong, tôi không muốn nghĩ về hay tìm hiểu, quan tâm nữa", cô chia sẻ.

manh kien,  nguoi mau manh kien,  dao thien duong,  show hen ho,  bui khanh linh anh 4

Sau khi chương trình phát sóng, Mạnh Kiên có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Anh đăng tải ảnh đứng cùng Yuna Vũ kèm chia sẻ: "Chương trình đã cắt ghép tôi một cách quá đáng. Thực ra chúng tôi (Mạnh Kiên và Yuna Vũ - PV) nói chuyện với nhau rất là vui vẻ, không có tranh cãi gì cả. Ai muốn biết gì thêm thì hãy nhắn tin để nghe tôi giải thích. Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem". Bài đăng của anh nhận phản hồi tiêu cực từ người xem. Sau đó, người mẫu có động thái chỉnh sửa nội dung bài đăng.

manh kien,  nguoi mau manh kien,  dao thien duong,  show hen ho,  bui khanh linh anh 5

Không chỉ vậy, trong thời điểm chương trình đang phát sóng, anh còn đăng tải clip hôn một cô gái được cho là người yêu cùng câu nói: "Khi cả thế giới đều quay lưng lại với anh, chỉ có em dám quay lưng lại với cả thế giới". Hành động của Mạnh Kiên tiếp tục bị phản ứng. Người chơi của Đảo thiên đường sau đó xóa video nói trên.

manh kien,  nguoi mau manh kien,  dao thien duong,  show hen ho,  bui khanh linh anh 6

Mạnh Kiên tên đầy đủ là Trần Mạnh Kiên. Anh có vẻ ngoài nam tính, hình thể săn chắc với chiều cao 1,85 m. Hiện tại, Mạnh Kiên là người mẫu và kinh doanh trong lĩnh vực vận tải.

manh kien,  nguoi mau manh kien,  dao thien duong,  show hen ho,  bui khanh linh anh 9

Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc và cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Thương mại. Năm 2019, Mạnh Kiên tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương. Người mẫu có đam mê chinh phục các cung đường ở Tây Bắc bằng môtô.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Wean Lê là ai?

Wean Lê đang là rapper được yêu mến tại Anh trai "say hi". Thời gian qua, anh vướng tin hẹn hò Miu Lê.

An Anh

Ảnh: @tranmanhkien

Bạn có thể quan tâm