Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai đổi đời nhờ ngoại hình giống Ronaldo

Cuộc đời của Paulo Roberto bỗng chốc thay đổi nhờ vóc dáng có nhiều nét giống siêu sao bóng đá của Juventus, Cristiano Ronaldo.

nguoi giong Ronaldo anh 1

Từ thanh niên vô danh, Roberto được nhiều người biết đến và nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đăng các bức hình khoe cơ bắp và thân hình giống Ronaldo. Ảnh: Globo.

nguoi giong Ronaldo anh 2

Chia sẻ trên Globo, chàng trai 23 tuổi tiết lộ anh thậm chí nhận được lời mời đóng phim cấp 3 vì ngoại hình tương đồng với cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha.

nguoi giong Ronaldo anh 3

“Họ muốn tôi đóng vai Ronaldo trong bộ phim đó”, anh chia sẻ. Nam thanh niên người Brazil sau đó từ chối lời đề nghị nhạy cảm nói trên từ các nhà sản xuất. Ảnh: Instagram.

nguoi giong Ronaldo anh 4

“Tôi không thể làm công việc nhạy cảm đó”, anh khẳng định. Ngoài lời đề nghị đóng phim nóng, Roberto cũng nhận nhiều lời mời làm người mẫu, phim quảng cáo có liên quan đến bóng đá. Trang cá nhân của Roberto hiện tại có hơn 41.000 lượt theo dõi và vẫn tăng lên từng ngày. Ảnh: Instagram.

nguoi giong Ronaldo anh 5

Thanh niên này khẳng định anh không hề có hứng thú với bóng đá, nhưng bắt đầu xem Ronaldo nhiều hơn kể từ khi nổi tiếng. Roberto muốn học theo siêu sao người Bồ Đào Nha trên sân cỏ lẫn cuộc sống ngoài đời. Ảnh: Getty.

nguoi giong Ronaldo anh 6

Năm 2019, chàng thợ xây 25 tuổi người Iraq, Biwar Abdullah cũng bỗng dưng nổi tiếng ở vì sở hữu vẻ ngoài có nét tương đồng với Ronaldo. Ảnh: Daily Mail.

nguoi giong Ronaldo anh 7

Abdullah sau đó học theo cách ăn mặc, đi đứng của CR7 và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng. Ảnh: Getty.

nguoi giong Ronaldo anh 8

Vẻ ngoài của Abdullah được đánh giá là giống Ronaldo nhất từ trước đến nay. Ảnh: Daily Mail.

nguoi giong Ronaldo anh 9

Nhờ thế, chàng trai người Iraq đến sống ở châu Âu và kiếm được tiền nhờ tham gia nhiều sự kiện. Ảnh: Instagram.

Pha bóng khiến Ronaldo trở thành kẻ thù của người Anh Trong trận tứ kết World Cup 2006 giữa Anh và Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo gây sức ép lớn nhất để trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Wayne Rooney, qua đó khiến Anh thua trận.

Đội hình ngôi sao từng sát cánh cùng Casillas ở Real Madrid

Trong suốt sự nghiệp tại Bernabeu, thủ thành Iker Casillas có cơ hội thi đấu cùng nhiều danh thủ nổi tiếng như Zinedine Zidane, Raul Gonzalez, Cristiano Ronaldo...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm