Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Georgina lộ nhẫn cưới, nghi vấn đính hôn với Ronaldo

Georgina đăng bức ảnh ngón tay đeo nhẫn cùng dòng chú thích đầy ẩn ý lên trang cá nhân, khiến truyền thông và người hâm mộ đồn đoán cô đã bí mật kết hôn với Cristiano Ronaldo.

Georgina Rodriguez anh 1

Georgina Rodriguez và Ronaldo có chuyến nghỉ mát trên du thuyền vào cuối tuần trước. Và ngay lập tức người đẹp sinh năm 1994 gây chú ý khi đăng bức ảnh ngón tay đang đeo nhẫn. "Người tuyệt vời thì không cần nhờ ánh sáng của người khác để toả sáng", cô viết trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez anh 2

Trạng thái của Georgina khiến người hâm mộ đồn đoán cô bí mật kết hôn với Ronaldo và đang chờ ngày làm đám cưới. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez anh 3

Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Lecce tuần trước, Ronaldo tự thưởng cho bản thân bằng chuyến nghỉ mát ở du thuyền sang trọng. Ảnh: The Sun.

Georgina Rodriguez anh 4

Những người đi cùng Ronaldo là bạn bè và Georgina. Thời gian gần đây, Georgina rất hay đăng các bức ảnh diện trang phục bó sát, khoe phần bụng phẳng rõ rệt, giữa tin đồn mang thai đứa con tiếp theo của Ronaldo. Ảnh: The Sun.

Georgina Rodriguez anh 5

Ronaldo khá thoải mái sau khi giúp Juventus tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Ảnh: The Sun.

Georgina Rodriguez anh 6

Dù vừa thất bại ở chung kết cúp quốc gia Italy, Ronaldo và các đồng đội vẫn còn cơ hội chinh phục Serie A và Champions League. Ảnh: The Sun.

Georgina Rodriguez anh 7

Về phần Georgina, cô ngày càng chứng tỏ mình ra dáng một WAGs của siêu sao hàng đầu thế giới. Đầu tháng này, người đẹp Tây Ban Nha đăng bức ảnh mặc áo đấu của Juventus, với thông điệp bảo vệ môi trường. Cô thông báo số tiền thu được từ việc kinh doanh áo đấu Juventus, có chữ ký của Ronaldo sẽ được đóng góp vào quỹ bảo vệ môi trường toàn cầu. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez anh 8

Từ đầu năm tới nay, cô thường xuyên bị đồn đoán sắp có thêm em bé, cũng như các thông tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã cầu hôn cô. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez anh 9

Rodriguez là mối quan hệ nghiêm túc nhất của chân sút đang chơi cho Juventus, kể từ sau khi chuyện tình lâu năm với Irina Shayk khép lại. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn im lặng về thông tin làm đám cưới. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez anh 10

Rodriguez sinh năm 1994, đã có với Ronaldo 1 người con. 3 người con còn lại của CR7 đến từ việc nhờ người mang thai hộ. Ảnh: The Sun.

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Juventus được tái hiện ở Áo Cầu thủ Shon Weissman thuộc biên chế đội Wolfsberger AC, tái hiện cú tung người móc bóng của Cristiano Ronaldo ở giải vô địch quốc gia Áo mới đây.

Messi, Ronaldo, Neymar hy sinh và đánh đổi

Để trở thành những siêu sao hay nhất làng túc cầu, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar đều từng phải hy sinh nhiều thứ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm