Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặng đường 5 năm chinh phục thị trường của Khổng Gia

Với đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm, sau 5 năm thành lập, công ty Khổng Gia đã phát triển mở rộng thị trường phân phối trên cả nước.

Hiện nay số người bị mắc chứng béo phì trên toàn thế giới đã vượt ngưỡng 1,5 tỷ người, tập trung chủ yếu ở các nước phát triển và đang phát triển, khi điều kiện sống đang ngày một tốt hơn ở các quốc gia này.

Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng quốc gia tiến hành ở một số thành phố lớn, bệnh béo phì tăng dần ở các thành phố lớn và theo tuổi tác. Ở độ tuổi khoảng 30, nam giới có 6-8% người bị béo phì. Tỷ lệ này tăng lên thành 12% ở lứa tuổi 40-44. Trong khi đó, tỷ lệ béo phì ở nữ còn cao hơn: ở tuổi ngoài 30, cứ 10 phụ nữ thì có 1 người bị béo phì.

Hiểu được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, năm 2009 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khổng Gia (Công ty Khổng Gia) ra đời với website Khonggia.com, cung cấp các mặt hàng hỗ trợ giảm cân là sản phẩm chủ lực. Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã luôn chú trọng nghiên cứu và tìm hiểu tâm lý, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó đặt mục tiêu cung cấp những sản phẩm giảm cân có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau chặng đường 5 năm phát triển, đến nay Khổng Gia đang được biết đến là một công ty có uy tín trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giảm cân tại Việt Nam. Các sản phẩm giảm cân do công ty phân phối được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn cùng những phản hồi tích cực như Rich Slim, Perfect Slim USA, Super Slim USA…


Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ, năng động và dày dặn kinh nghiệm, công ty Khổng Gia đã phát triển mở rộng thị trường phân phối trên cả nước. Tính đến thời điểm tháng 12/2014, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước với 4 showroom cùng với hơn 300 đại lý lớn nhỏ. Ngoài sản phẩm chính là thực phẩm giảm cân, công ty còn mở rộng quy mô nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp khác: sản phẩm nở ngực, kem trắng da, tăng cương sinh lý phái mạnh… Các sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao, nên thị phần của công ty mở rộng không ngừng trong 2 năm gần đây.


Tạo được chỗ đứng trên thị trường như hiện nay, có thể nói năm 2014 là mốc son đánh dấu thành công mục tiêu 5 năm phát triển đối với công ty Khổng Gia. Chia sẻ thành công này, ông Khổng Văn Hội - Giám đốc công ty cho biết: “Có được thành công bước đầu như hiện nay là sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân sự công ty, và hơn hết chính là sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần bảo vệ sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp Việt”.

Nhung ly do khien ban kho giam can hinh anh

Những lý do khiến bạn khó giảm cân

0

Vòng eo trở nên quá khổ, thân hình đẫy đà làm cho bạn mất tự tin khi ra đường. Nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng nhưng thành công thì ít, còn thất bại thì nhiều.

Khong Gia

Tư liệu: Khổng Gia

Bạn có thể quan tâm