Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm 2 size quần cho quý ông

Ăn uống lành mạnh và khoa học luôn là cách giảm cân hữu hiệu. Với các chàng, việc ăn uống vốn khó kiểm soát và không được quan tâm nhiều.

Những bữa ăn nhậu và thời gian tập luyện hiếm hoi khiến cánh mày râu có nguy cơ phát tướng. Thân hình quá khổ đồng thời kéo theo nhiều vấn đề sức khỏe, vì vậy phái mạnh cần giảm cân an toàn để khỏe mạnh và tự tin hơn.

Muốn giảm cân, bạn hãy ăn no vào bữa sáng và giảm dần lượng thức ăn vào các bữa kế tiếp. Trước khi ngủ 3 tiếng, bạn không nên ăn vì cơ thể không phải hoạt động nên không cần bổ sung thức ăn. Ngoài ra, bạn không nên ăn một bữa no nê rồi nhịn vào bữa kế tiếp. Việc này không thể giúp giảm cân mà sẽ có hại cho cơ quan tiêu hóa. Đặc biệt, bạn cần hạn chế rượu bia để giảm nguy cơ phì bụng.

Những người nguy cơ béo phì đều cần uống từ 2,5 đến 4 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, đào thải bớt lượng calo thừa. Lượng nước cần thiết cho cơ thể là nước lọc không phải các loại nước có ga, vì chúng là một trong những nguyên nhân gây ra béo phì.

Tập luyện để giảm cân là phương pháp bền vững và dễ thực hiện đối với quý ông. Việc chơi thể thao luôn làm cơ thể săn chắc, giảm bớt lượng mỡ thừa. Thể dục thể thao là điểm mạnh của phái nam nên bạn cần tận dụng nó để lấy lại vóc dáng chuẩn.

Nếu cơ địa khó giảm cân hoặc phái mạnh muốn quá trình giảm cân hiệu quả nhanh, bạn nên kết hợp sử dụng thực phẩm giảm cân.

Một số sản phẩm giảm cân có công dụng tốt hiện nay là Rich Slim, Perfect Slim USA, Super Slim USA. Các thành phần có trong sản phẩm như: tinh chất trà xanh, lá sen, nhụy hoa hồng, vỏ cam, hạt ca cao… sẽ tiếp xúc vào cơ thể và hấp thụ, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể (eo, đùi, bắp tay…), đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da. Mỡ tích tụ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc. Để biết chi tiết về các sản phẩm liên hệ 0942.080.080.

Thông tin chi tiết, xem tại đâyFacebook hoặc liên hệ hotline 09 44944449 – 0942080080; Tel: (08) 66706666/ 66716666/ 62926906. Fax: 0862926912; Email: Info@khonggia.com; Lịch làm việc: từ 8h đến 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia:

113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

138A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM.

291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khong Gia

Tư liệu: Khổng Gia

Bạn có thể quan tâm