Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng có thể hủy hoại em không?

Tác phẩm kể về câu chuyện tình lãng mạn, đầy sóng gió giữa tiểu thư Philippa và tay chơi Cross khi nàng đã được đính hôn với một Bá tước khác.

Tác giả Sarah MacLean sinh năm 1978 tại Mỹ, tốt nghiệp chuyên ngành lịch sử và văn hóa nhân loại tại Đại học Harvard. Cô thành công với tiểu thuyết đầu tay - 9 tuyệt chiêu tóm kẻ phóng đãng - khi sách được dịch ra 10 thứ tiếng. Hai cuốn tiếp theo 10 bí quyết chinh phục trái tim11 tai tiếng hạ gục công tước lần lượt ra mắt đã đưa tên tuổi Sarah đến với độc giả thế giới. Canh bạc hôn nhân là một tác phẩm đặc sắc góp phần tiếp nối thành công của tác giả được mệnh danh là "cây viết cho người lãng mạn”.

Chàng có thể hủy hoại em không? là tiểu thuyết thứ hai trong series The Rules of Scoundrels (tạm dịch: Luật chơi của những kẻ vô lại). Đây là tác phẩm mang đầy đủ tính chất của dòng văn học lãng mạn nói chung và đặc trưng phong cách của Sarah MacLean nói riêng.

Truyện bắt đầu bằng một tình huống dở khóc dở cười khi tiểu thư Philippa Marbury đường đột xuất hiện trong văn phòng làm việc của Cross – một tay chơi nổi tiếng kiêm chủ nhân của sòng bài Thiên thần sa ngã và yêu cầu anh ta hủy hoại nàng bằng những trải nghiệm xác thịt, đưa nàng vào hành trình khám phá cơ thể con người ở một góc độ rất khác – trần trụi và đầy nhục cảm, nhưng – dưới lăng kính của khoa học.  

Bìa cuốn "Chàng có thể hủy hoại em không?", có giá 120.000 đồng.

Lý do nàng đưa ra để giải thích cho yêu cầu oái oăm đó là, nàng sắp trở thành vợ của Bá tước Castleton, nhưng nàng chẳng hề biết gì “chuyện ấy”, và Philipa nghĩ mình cần được trang bị tốt, nàng muốn biết mọi kiến thức, mọi ngóc ngách về những điều mà nàng sắp phải trải qua.

Nhưng người đàn ông lạnh lùng đầy bí ẩn này đã tử chối yêu cầu tưởng chừng như vô cùng hấp dẫn của nàng. Nhưng Philipa không dễ dàng chùn bước. Trong quá trình thuyết phục Cross tham gia vào “cuộc nghiên cứu” của mình, Philipa không hể ý thức được rằng anh đã bị nàng quyến rũ bởi tính cách thông minh, hài hước, dí dỏm. Nàng cũng vô tình khám phá được nhiều bí mật của người đàn ông ngang tàn này, đồng thời gây ra một đống rắc rối cho anh và bản thân mình.

Như hai thỏi nam châm trái dấu, Cross và Philippa bị cuốn vào nhau bằng một lực hút vô hình. Cuộc tình của họ đi ngược lại với những lề thói phong kiến khi Cross là kẻ bị giới thượng lưu ruồng bỏ, còn Philippa là cô tiểu thư danh giá đã đính hôn với một Bá tước khác.

Nhưng giống như những tiểu thuyết lãng mạn đầy tính nhân văn khác, Sarah MacLean vẫn dành cho họ một kết thúc ngọt ngào và viên mãn sau muôn vàn sóng gió, thăng trầm.

Câu chuyện tình ly kỳ, phức tạp trong Đánh cược với tình yêu

"Đánh cược với tình yêu" là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng kể về câu chuyện tình yêu đầy phức tạp nhưng không thiếu những yếu tố gay cấn đem lại sự hồi hộp nghẹt thở.

 

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm