Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng ca sĩ có nét giống Han Jea Suk hơn Trương Thế Vinh

Thái Nhật Tân sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học VHNT Thanh Hóa vào năm 2010.

Chàng ca sĩ có nét giống Han Jea Suk hơn Trương Thế Vinh

Thái Nhật Tân sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học VHNT Thanh Hóa vào năm 2010.

Ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh.

Năm 2009, anh đã đoạt giải nhất do khán giả bình chọn và giải nhì do ban giám khảo bình chọn trong chương trình Bệ phóng âm nhạc của Đài truyền hình VTC.Năm 2010, anh quyết định vào Sài Gòn để lập nghiệp vì nơi đây là nơi nhịp sống sôi động và rất phù hợp cho sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Đầu năm 2010, trong một lần làm việc, tình cờ Thái Nhật Tân gặp đạo diễn Hoàng Huynh. Huynh thấy ở Thái Nhật Tân rất có triễn vọng và năng khiếu mà lại có nét hao hao giống nam diễn viên rất nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc tên là Han Jae Suk, liền mời Thái Nhật Tân về làm ca sĩ độc quyền. Sau một thời gian dài làm việc, hai anh em đã lên kế hoạch cho ra mắt single đầu tay. Trong single gồm 3 ca khúc: Hạnh phúc sẽ đến (Bảo Thạch), Nỗi đau bình yên (Lương Ngọc Quý), Ước (Lương Duy Thắng). Thái Nhật Tân đã thực hiện xong MV Hạnh phúc sẽ đếnNỗi đau bình yên, sẽ cho ra mắt vào ngày 22/1. 

Thái Nhật Tân và đạo diễn Hoàng Huynh.

Hiện tại, sở trường phong cách dòng nhạc anh theo đuổi là pop ballad, R&B.

Vì có khá nhiều ca sĩ trẻ tham gia vào showbiz như hiện nay, nên khi hỏi Nhật Tân có nên làm một vài scandal nho nhỏ để tạo sự chú ý của dư luận thì anh cho rằng scandal là con dao hai lưỡi, có thể đưa ta lên rất nhanh và đẩy xuống cũng rất mau. Chỉ cần cố gắng lao động nghệ thuật một cách chân chính thì sẽ được khán giả yêu mến lâu dài. Sắp tới anh sẽ ra nắt clip xuân. Tháng 3, anh sẽ cho ra mắt album Hãy nắm tay anh gồm các ca khúc của nhạc sĩ Bảo Thạch và một số nhạc sĩ khác.

Tết năm nay, Thái Nhật Tân sẽ đón xuân cùng khán giả ở khắp mọi miền đất nước, và rất  buồn khi không được đón xuân cùng gia đình thân yêu của mình .

Trailer MV Hạnh phúc sẽ đến tại đây.

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm