Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip: 'Tuyển Thái Lan sẵn sàng phục thù'

Ngôi sao bóng đá Thái Lan mong muốn "Voi chiến" đánh bại Việt Nam tại lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 để trả món nợ trận thua ở King's Cup hồi tháng 6.

Ngày 5/9, trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại sân vận động Thammasat. Đây là trận tái đấu giữa hai đội sau thất bại 0-1 của Thái Lan trước Việt Nam ở King's Cup.

Chanathip Songkrasin, cầu thủ không thi đấu tại King's Cup vì chấn thương, hội quân cùng tuyển Thái Lan hôm 2/9 cho biết anh sẵn sàng cùng đồng đội giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Chanathip tuyen bo danh bai Viet Nam anh 1
Chanathip muốn đội nhà vượt qua Việt Nam. Ảnh: Changsuek.

"Trận đấu luôn có người thắng, kẻ thua. Mỗi lần thua trận, chúng tôi đều lấy đó là động lực. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam. Điểm mạnh của Việt Nam là lối chơi tập thể, rất khao khát đánh bại Thái Lan", Bangkok Post trích dẫn chia sẻ của Chanathip.

"Đây là trận đấu trên sân nhà, và người hâm mộ của chúng tôi đặt kỳ vọng rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi muốn phục thù sau khi để thua họ trong trận đấu trước. Chúng tôi phải thi đấu vì người hâm mộ", ngôi sao Thái Lan đang thi đấu cho Consadole (Nhật Bản) nói thêm.

Trong trận đấu tới, tiền vệ 25 tuổi sẽ mặc chiếc áo số 10 thay vì số 18 quen thuộc. Chanathip sẽ mặc số áo của Teerasil Dangda, người không được triệu tập.

Kawin Thamsatchanan, thủ môn của tuyển Thái Lan, cũng khẳng định anh và đồng đội cần quên thất bại tại King's Cup để phục thù tuyển Việt Nam. Trong trận đấu hồi tháng 6, Kawin là người mắc lỗi ngớ ngẩn ở phút bù giờ cuối cùng, giúp Nguyễn Anh Đức ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam.

Chanathip tuyen bo danh bai Viet Nam anh 2
Thủ môn Kawin muốn quên đi sai lầm ở trận đấu gặp Việt Nam hồi tháng 6. Ảnh: Quang Thịnh.

"Trận đấu mở màn luôn khó khăn. Thái Lan phải chuẩn bị kỹ trước khi đối đầu Việt Nam. Tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua áp lực vì tất cả đều có kinh nghiệm. Đây là trận đấu lớn, và người dân nước nhà đều mong chờ đội chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất dù không biết kết quả cuối cùng ra sao", Siam Sport trích lời phát biểu của Kawin.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ bảng G, lượt trận đầu tiên vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9.

Chanathip Songkrasin: 'Tuyển Việt Nam chơi tốt, nhưng tôi sẽ ghi bàn' Phóng viên Zing.vn có cuộc trao đổi nhanh cùng với Chanathip Songkrasin ngay khi tuyển thủ này trở về nước chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9.

'Thái Lan khao khát thắng, tạo cơ hội cho tuyển Việt Nam giăng bẫy'

Trong trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra lúc 19h ngày 5/9, thầy Park và các học trò được dự đoán sẽ dễ đá khi tuyển Thái Lan vào trận với tâm lý buộc phải thắng.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm