Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chanathip rất nguy hiểm nhưng hàng thủ Thái Lan không hề mạnh’

Đội phó tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn tin rằng hàng thủ Thái Lan không hề mạnh như hàng công, khi trận đấu giữa hai đội chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra.

Chia sẻ với báo giới chiều 29/8, đội phó Nguyễn Văn Toàn đã có những đánh giá về hàng thủ tuyển Thái Lan: “Tôi nghĩ hàng phòng ngự của Thái Lan cũng gồm những cầu thủ Đông Nam Á. Họ không có gì mạnh lắm so với mặt bằng chung khu vực. Tôi hoàn toàn tự tin vào bản thân mình”.

Hang thu Thai Lan truoc Viet Nam anh 1
Văn Toàn chia sẻ với báo giới hôm 29/8. Ảnh: Thế Anh.

Đánh giá của Văn Toàn cũng tương đồng với nhận định từ nhiều chuyên gia. Bốn cầu thủ Thái Lan đang chơi tại nước ngoài đều không góp mặt ở hàng hậu vệ. Thủ môn Kawin Thamsatchanan đẳng cấp nhưng anh đã chấn thương suốt một thời gian dài và không còn được ra sân tại Bỉ.

Các hậu vệ khác của Thái Lan đều thi đấu trong nước. Vài trụ cột trong màu áo Muangthong chưa đạt phong độ đỉnh cao. Một số khác như Tristan Do chỉ thực sự xuất sắc trong khâu tấn công.

Văn Toàn nhận định: “Đội tuyển Thái Lan đợt này có sự phục vụ của Chanathip. Đó là cầu thủ hay, kỹ thuật tốt và tạo được đột biến trên sân. Anh ta sẽ là mối nguy hiểm của Việt Nam”.

Chanathip sẽ chỉ hội quân với tuyển Thái Lan vào đầu tháng 9. Về phần Việt Nam, đội tuyển cũng chỉ đủ quân số từ ngày 2/9. Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Bangkok ngày 1/9. Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra hôm 5/9.

Tuyển Việt Nam miệt mài tập luyện dưới cơn mưa tầm tã Dưới cơn mưa nặng hạt ở thủ đô Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn hăng say tập luyện chuẩn bị đấu với Thái Lan.

5 đội bóng Việt Nam đánh bại người Thái trong năm 2019

Tuyển quốc gia nam, tuyển quốc gia nữ, U23, U19 Việt Nam và CLB Hà Nội là những đội bóng đã đánh bại Thái Lan trong hơn nửa đầu năm 2019.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm