Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip dự đoán thế nào về trận chung kết Champions League?

Ngôi sao Chanathip Songkrasin của tuyển Thái Lan tin Tottenham sẽ tạo ra cú sốc lớn trước Liverpool trong trận chung kết Champions League diễn ra ngày 2/6.

Ngôi sao của "Voi chiến" dự đoán Spurs quật ngã Liverpool để giành chức vô địch Champions League. Theo tiền vệ 25 tuổi, tỷ số trận chung kết là 2-1. Chanathip cũng ủng hộ chân sút người Hàn Quốc Son Heung-min, và tin tiền đạo này sẽ tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Tottenham.

Với trận chung kết Champions League, Liverpool được đánh giá nhỉnh hơn Spurs. "The Kop" có dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều cả ba tuyến. Thầy trò Juergen Klopp cũng duy trì phong độ ổn định gần đây, khi từng đè bẹp Barca 4-0 trên sân Anfield ở bán kết lượt về Champions League.

Thai Lan anh 1
Chanathip tin Spurs sẽ hạ Liverpool với tỷ số 2-1, và Son Heung-min tỏa sáng trong trận chung kết Champions League. Ảnh: Siam Sports.

Dù vậy, Chanathip nghĩ Spurs có thể tạo ra bất ngờ, bởi trong trận chung kết luôn rất khó đoán và mọi kịch bản đều có thể xảy ra. Trước giờ G, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đón tin rất vui. Tiền đạo chủ lực Harry Kane đã hồi phục chấn thương và có thể trở lại đối đầu với "The Kop".

Về phần Chanathip, cầu thủ này sẽ tập trung cùng tuyển Thái Lan dự King's Cup diễn ra vào tháng 6. Tiền vệ có biệt danh "Messi Thái" là quân bài được người hâm mộ và phóng viên Thái Lan đánh giá cao sẽ giúp đội nhà đánh bại thầy trò Park Hang-seo nhờ kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài.

Vừa qua, trang Fox Sports Asia cho biết Chanathip được đội bóng Đức VfB Stuttgart bày tỏ sự quan tâm. Trong năm 2019, tiền vệ có thân hình rất khiêm tốn này chơi khá tốt ở đội tuyển quốc gia. Anh đã ghi 2 bàn trong các trận gặp Bahrain (Asian Cup 2019) và Trung Quốc (cúp Tứ hùng).

Chanathip lừa thủ môn khéo léo trước khi ghi bàn tại giải Nhật Bản Chanathip Songkrasin ghi bàn mở ra chiến thắng 3-0 cho CLB Consadole trước Yokohama Marinos của người đồng đội ở ĐT Thái Lan là Theerathon Bunmathan tại vòng 8 J-League.

‘Thái có 3 cầu thủ J.League, muốn cho Việt Nam thấy ai là số một’

HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho biết các tuyển thủ Thái Lan đều rất nôn nóng trước trận gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019 vào ngày 5/6.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm