Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chan Yeol (EXO) bị tố lăng nhăng

Chan Yeol bị bạn gái cũ tố có quan hệ tình ái với nhiều thành viên nhóm nhạc nữ, DJ, vũ công trong thời gian 3 năm hẹn hò.

Ngày 29/10, tài khoản mạng xã hội của bạn gái cũ Chan Yeol đăng bài viết tố cáo nam ca sĩ lăng nhăng, nói xấu thành viên cùng nhóm. Tài khoản này cho biết Chan Yeol nhận được số điện thoại của cô thông qua người quen. Họ quyết định hẹn hò sau lần đi chơi chung. Người này phát hiện bị bạn trai lừa dối vào thời điểm sắp kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Chanyeol EXO lang nhang anh 1

SM và Chan Yeol chưa lên tiếng về cáo buộc.

“Gần đây, khi sắp kỷ niệm 3 năm hẹn hò, tôi đã phát hiện ra một sự thật gây sốc. Tôi cố gắng để không tin điều đó cho đến khi tôi tận mắt chứng kiến ​​và nghe thấy. Trong suốt 3 năm chúng ta hẹn hò, anh đã có tình một đêm với nhiều người. Trong khi tôi ngủ say, anh ta lại mải mê đùa giỡn với những người phụ nữ mới quen là thành viên nhóm nhạc nữ, vũ công, tiếp viên, DJ… Anh có thích không”, tài khoản viết.

Người này tiết lộ Chan Yeol nói xấu thành viên cùng nhóm. “Một thành viên anh không thích và không hay biết mối quan hệ của chúng ta quan tâm tôi, tôi rất ngạc nhiên khi anh không hề nói gì. Anh thậm chí không tỏ thái độ rõ ràng nhưng sau lưng lại chửi rủa người kia. Bây giờ tôi có thể hiểu lý do anh không hề tự hào về mối quan hệ của chúng ta”.

Cô gái này cho biết vài ngày sau khi chia tay, Chan Yeol gọi điện muốn níu kéo nhưng lại không thể giải thích việc quan hệ với nhiều cô gái khác. Khi bạn gái cũ truy hỏi việc lăng nhăng, Chan Yeol chỉ im lặng.

Người này đăng nhiều hình ảnh được cho là chụp cùng Chan Yeol và khẳng định đã ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai người. Địa điểm những bức ảnh được chụp tại nhà nam ca sĩ. Trước đó, em gái của nam ca sĩ đăng ảnh với bối cảnh tương tự.

“Điều vui nhất là bất cứ khi nào tôi nhắc đến tên của những cô gái anh đã đi chơi, hẹn hò, thậm chí ngủ cùng, anh không phủ nhận việc biết họ. Ít nhất anh nên giả vờ không quen biết chứ. Tôi thấy mình thật buồn cười”, người này miêu tả 3 năm hẹn hò với Chan Yeol là bẩn thỉu, xấu xí.

“Tôi luôn bảo vệ anh vì tôi tin tưởng. Anh từng nói nếu scandal tình cảm xảy ra, ảnh hưởng tới sự nghiệp âm nhạc, anh sẽ tự sát”, tài khoản mạng nhấn mạnh. Chan Yeol chưa phản hồi về vụ việc.

Công ty của SNSD, EXO hợp tác với Marvel

Marvel cho biết việc hợp tác với SM Entertainment là một trong những bước đi đầu tiên để mở rộng hoạt động ở thị trường Kpop.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm