Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân Tử Đan hạnh phúc sau 13 năm kết hôn

Tài tử nổi tiếng của "Diệp Vấn" như chú ngựa bất kham trên con đường tình. Nhưng khi gặp người đẹp Uông Thi Thi, anh đã biết dừng chân.

Tối 30/8, trên trang cá nhân, Chân Tử Đan chia sẻ hình ảnh mặc trang phục đôi cùng vợ và ánh nến bàn tiệc. Ông hoàng Kung Fu ở tuổi 53 dành nhiều lời lãng mạn cho bà xã.

Chan Tu Dan ben vo anh 1
Vợ chồng Chân Tử Đan tình cảm trong ngày kỷ niệm đám cưới. Ảnh: Sina.

"Năm 2003 là năm đặc biệt của chúng tôi, hôm nay hai vợ chồng kỷ niệm 13 nam ngày cưới. Sau ngần ấy năm, chúng tôi vẫn hạnh phúc, giản dị và ấm êm, dành tình yêu cho đối phương, luôn quý trọng và tôn kính người còn lại. Cũng mong mọi người đều có tình yêu đẹp như vậy", Chân Tử Đan viết.

Ngôi sao Diệp Vấn gặp gỡ Uông Thi Thi năm 2003. Họ tổ chức đám cưới chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Lúc đó, có người nói tài tử tuổi ngũ tuần gặp may mắn khi yêu được cô gái xinh đẹp, giàu có. Uông là ái nữ của ông chủ khai thác kim cương có tiếng trong cộng đồng Hoa kiều tại Canada.

"Chúng tôi đến với nhau nếu chỉ vì tiền bạc sẽ khó dài lâu. Có người nói tôi khi đó quá vội vàng. Ngày cầu hôn, tôi buột miệng ngỏ lời và cô ấy đồng ý. Thực tế cho thấy tôi có quyết định đáng giá nhất cuộc đời", anh phản bác.

Chan Tu Dan ben vo anh 2
Vợ chồng Uông Thi Thi - Chân Tử Đan đẹp đôi sau nhiều năm bên nhau. Ảnh: Sina.

Nam diễn viên chia sẻ khán giả quen thuộc với hình tượng võ hiệp mạnh mẽ trên màn ảnh. Nhưng tại gia đình, anh chỉ là người đàn ông nhỏ bé trước vợ.

"Hạnh phúc là những gì đáng quý nhất trong đời tôi. Sợ vợ có gì là không tốt, đàn ông vậy mới đáng khen" - Chân Tử Đan chia sẻ.

Sao nam võ thuật thừa nhận không đóng phim có cảnh nóng vì tôn trọng vợ.

"Thà mang tiếng thiếu chuyên nghiệp và khó tính còn hơn khiến vợ thất vọng. Tôi thích câu nói trong phim Diệp Vấn: ''trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ'", ngôi sao Diệp Vấn chia sẻ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm