Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút Philippines cho rằng đội nhà thiếu may mắn

Patrick Reichelt - người ghi bàn duy nhất cho Philippines trong trận gặp Việt Nam thừa nhận đội bóng của anh chơi không tốt và thiếu may mắn.

"Trận thua này thật đáng thất vọng. Chúng tôi không chơi với sự quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, cả đội vẫn còn 90 phút phía trước, và chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng", Patrick Reichelt chia sẻ.

Philippines có trận thua 1-2 trước tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Được chơi trên sân nhà Panaad, nhưng Philippines đã để Việt Nam tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn và chịu thua chung cuộc.

aff cup anh 1
Patrick Reichelt ăn mừng sau khi ghi bàn cho Philippines. Ảnh: AFF.

Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn có thể tự an ủi bản thân với bàn thắng duy nhất được ghi do công Patrick Reichelt. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Philippines trong lịch sử những lần tham dự bán kết AFF Cup.

Tiền vệ Patrick Reichelt không hài lòng với trận đấu vừa qua. Anh cho hay: "Tôi nghĩ cả đội đã chơi khá tốt, nhưng chúng tôi lại thiếu may mắn. Việt Nam dễ dàng trong khâu ghi bàn. Kết quả này là không đủ với chúng tôi".

Không chỉ cầu thủ mà HLV của Philippines cũng thừa nhận Việt Nam đã có quá nhiều cơ hội ghi bàn. HLV Sven-Goran Eriksson cho biết: "Họ đã ghi bàn rất dễ dàng. Thật đáng tiếc bởi chúng tôi cũng đã chọc thủng lưới Việt Nam".

"Tôi cho rằng cả đội đã chơi tốt, nhưng Việt Nam là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã không may mắn trong cả 2 bàn thua", cựu HLV tuyển Anh nhận xét.

Với thất bại này, Philippines sẽ gặp nhiều trở ngại trong trận lượt về. Họ sẽ phải làm khách trên sân Mỹ Đình và đối mặt với hàng phòng ngự tuyển Việt Nam mới thủng lưới duy nhất 1 bàn từ đầu giải. Trong khi đó, nhiệm vụ của Philippines là phải ghi 2 bàn trở lên nhưng không được lọt lưới.

Tuy nhiên, HLV Eriksson tỏ ra tự tin: "Đương nhiên Việt Nam được đánh giá cao hơn trước vòng bán kết và với kết quả vừa rồi, thì họ được đánh giá cao hơn nữa. Dẫu vậy, chúng tôi đã chơi tốt và phía trước vẫn còn 90 phút nữa. Chúng ta cứ chờ xem".

Bàn thắng của Anh Đức và sự tương đồng với siêu phẩm của Van Persie Tình huống Anh Đức đánh đầu mở tỷ số cho Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Philippines gợi nhớ đến pha làm bàn đẳng cấp của Van Persie tại World Cup 2014.

Chuyến bay về nước vui vẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo

Từ Philippines về Hà Nội vào chiều 3/12, nhiều CĐV được gặp và xin chữ ký các tuyển thủ Việt Nam khi đi chung trên máy bay. Không khí vui vẻ nhờ trận thắng thuyết phục tối qua.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm