Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung cô vợ kín tiếng của Antony

Antony đang trên đường gia nhập MU với mức giá lên tới 100 triệu euro. Nhưng ít ai biết về cô vợ kín tiếng Rosilene Silva của tiền đạo này.

Vo Antony anh 1

Đồng hành cùng Antony từ những ngày đầu đến với bóng đá là người đẹp Rosilene Silva.

Vo Antony anh 2

Antony và Rosilene là bạn thân thời thơ ấu. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi Antony vẫn còn chơi cho đội trẻ của Sao Paulo. Đôi trẻ tổ chức hôn lễ bí mật với sự tham dự của những người thân nhất và những người thân trong gia đình.

Vo Antony anh 3

Vào tháng 11 năm 2019, tân binh đắt giá của MU và vợ chào đón con trai đầu lòng Lorenzo. Cả hai tích cực chia sẻ những hình ảnh về cậu bé đáng yêu trên trang cá nhân.

Vo Antony anh 4

Rosilene Silva sinh ngày 10 tháng 8 năm 1999 ở Brazil. Cô nàng vẫn sở hữu những nét trẻ trung cùng thân hình nóng bỏng.

Vo Antony anh 5

Mỹ nhân 23 tuổi rất kín tiếng về đời tư. Mọi thông tin cá nhân về gia đình, công việc của cô không hề được tiết lộ. Trang cá nhân với hơn 30.000 người theo dõi của Rosilene chỉ chia sẻ những hình ảnh bản thân và con trai.

Vo Antony anh 6

Nhưng có thể dễ dàng nhận thấy vợ Antony yêu thích những chiếc túi hiệu. Những túi xách mang thương hiệu Louis Vuitton, Dolce & Gabbana xuất hiện khá nhiều trên trang cá nhân của người đẹp.

Vo Antony anh 7

Rosilene đồng hành cùng Antony từ CLB Sao Paulo ở quê nhà đến Amsterdam, khi anh chuyển đến Ajax trị giá 13 triệu bảng. Và giờ điểm đến tiếp theo là nước Anh cùng Manchester United.

Vo Antony anh 8

Với sự sát cánh của người bạn đời đáng tin cậy, Antony có thể yên tâm tập trung cho công việc.

Chân dung bạn gái mới đính hôn với Bernardo Silva

Siêu mẫu Ines Degener Tomaz là bóng hồng bên cạnh Silva trong 2 năm. Mới đây, mỹ nhân 23 tuổi nhận lời cầu hôn từ tiền vệ Man City.

Alvaro Morata cưới người mẫu Italy sau 8 tháng hẹn hò

Chỉ sau 8 tháng hẹn hò, tiền đạo Alvaro Morata và nàng mẫu nóng bỏng Alice Campello đã xây dựng nên cuộc hôn nhân hạnh phúc 6 năm.

Dàn WAGs nóng bỏng đổ bộ Premier League

Đi cùng những tân binh đáng mong đợi là dàn WAGs đã mắt mới cập bến Premier League.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm