Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung chàng trai chuyên đóng thế David Beckham

Không có quan hệ huyết thống với David Beckham nhưng Andy Harmer khiến rất nhiều người lầm tưởng bởi khuôn mặt cũng như vóc dáng y hệt cựu tiền vệ người Anh.


Andy Harmer sinh năm 1979 tại Sussex (Anh), kém Beckham thật 5 tuổi. Ngay khi còn thiếu niên, Harmer đã được chú ý vì có ngoại hình giống với Becks. Cựu ngôi sao Man United cũng là thần tượng sân cỏ của Harmer nên anh thường bắt chước kiểu tóc, râu cũng như cách ăn mặc của Beckham. Điều này làm cho Harmer càng giống với Becks hơn và vận may cũng đến với anh từ đó.


Là người nổi tiếng, Beckham không thể hiện diện ở tất cả các sự kiện, các buổi phỏng vấn trực tiếp với tạp chí. Để có được hình ảnh Becks, người ta đã tìm một người giống anh và Harmer cuối cùng được lựa chọn.

Harmer được mời làm diễn viên đóng thế cho Beckham “thật” trong hàng loạt sự kiện khác nhau của các đối tác Pepsi, Adidas, Vodafone, Castrol… trong suốt 15 năm qua. Thậm chí Andy Harmer cũng thủ vai cựu tiền vệ người Anh trong bộ phim của điện ảnh Mỹ có nhan đề “ Bend It Like Beckham".

Trong vai trò của Beckham, Harmer có cơ hội du lịch qua 30 quốc gia khác nhau và góp mặt trong vô số những sự kiện lớn. Năm 2005, Harmer gây sốt tại Nhật. Nhờ lần xuất hiện này mà anh được mời tới phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky One và được thực hiện 1 bộ phim tài liệu.

Việc đóng thế Becks còn giúp Harmer có thể gặp gỡ, tiếp xúc những ngôi sao lừng danh trên thế giới như nhạc sĩ Rod Stewart và nhiều ngôi sao bóng đá như Zidane, Wayne Rooney hay Roberto Carlos…

Nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất của Harmer là lần được chơi bóng trên sân Wembley. Khi đó, Harmer với tư cách là “David Beckham” được giao nhiệm vụ chụp hình cùng dàn hoạt náo viên xinh đẹp. Tuy nhiên sau đó, đội ngũ ê kíp yêu cầu chàng trai trẻ này thực hiện 1 vài cú sút để ghi hình và đó là khoảnh khắc được chơi bóng trên một trong những SVĐ lớn nhất thế giới. Kỹ năng với trái bóng của Harmer không hề tồi và điều đó càng làm anh trở nên hoàn hảo hơn trong vai Beckham.


Nhưng để thành công trong hơn 1 thập kỷ làm nghề, Harmer không thể quên được người bạn diễn vô cùng ăn ý Camilla Shadbolt, người đóng vai Victoria Beckham.


Camilla cũng có thâm niên hoạt động trong ngành đóng thế giống như bạn diễn của mình vậy.


Tuần trước, Harmer cùng Camilla và một số diễn viên nhí vào vai đại gia đình Becks xuất hiện gây náo loạn trên đường phố London. Sau khi giáp mặt nhiều người mới nhận ra đó chỉ là 1 gia đình Beckham giả nhưng chẳng ai trong số họ tỏ ra phật lòng mà trái lại còn tiến đến xin chữ ký của họ.

Theo TTVH

Bạn có thể quan tâm