Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài từng hẹn hò Justin Bieber và The Weeknd giờ ra sao?

Chantel Jeffries - người mẫu từng yêu Justin Bieber và The Weeknd - có lối sống sang chảnh nhưng sự nghiệp kém cỏi, nhiều tai tiếng.

tinh cu justin bieber anh 1

Năm 2014, Chantel Jeffries công khai hẹn hò Justin Bieber. Cô đã chứng kiến vụ bạn trai bị bắt do lái xe trong tình trạng say xỉn ở Miami (tiểu bang Florida, Mỹ). Khi đó, Bieber bị cáo buộc lái xe dưới ảnh hưởng của chất có cồn, chống người thi hành công vụ và không có giấy tờ hợp lệ. Còn Jeffries không bị kết tội hoặc bắt giam. Hậu chia tay, cả hai xem nhau như người xa lạ. Ảnh: The Sun.

tinh cu justin bieber anh 4

Chantel Jeffries sinh năm 1992, là DJ, diễn viên kiêm người mẫu Mỹ có vẻ ngoài cá tính và gợi cảm. Dù chỉ cao 1,66 m nhưng bù lại Jeffries sở hữu 3 vòng nóng bỏng. Lợi thế này giúp cô được truyền thông chú ý. Tuy nhiên sự nghiệp của cô không mấy nổi bật. Lần gần nhất 9X lên bìa tạp chí là tháng 9/2019, trên Locale Magazine. Ảnh: Instagram NV.

tinh cu justin bieber anh 9

Ngoài Justin Bieber, The Weeknd, chân dài 28 tuổi từng qua lại với tuyển thủ Pháp Paul Pogba, Machine Gun Kelly - bạn trai hiện tại của Megan Fox. Riêng về Kelly, Jeffries tâm sự anh là mối tình thoáng qua, thiếu chín chắn nhất của cô. Ảnh: Instagram NV.

tinh cu justin bieber anh 10

Nổi tiếng về độ chơi bời, lối sống xa xỉ, Jeffries là thành viên trong hội bạn thân đam mê tiệc tùng của Paris Hilton. 9X luôn có mặt trong những đêm tiệc của đàn chị. Ảnh: Instagram NV.

tinh cu justin bieber anh 11

Người đẹp sở hữu trang Instagram có 4,6 triệu người theo dõi. Ở tài khoản cá nhân, cô tích cực đăng tải loạt khoảnh khắc tạo dáng, du lịch, tiệc tùng sang chảnh. Nhiều người cho rằng Jeffries bắt chước phong cách của chị em Kim Kardashian. Ảnh: Instagram NV.

Vợ Justin Bieber bị nhân viên nhà hàng chê về hành xử

Một nhân viên nhà hàng chia sẻ rằng cô nhiều lần thấy khó chịu với hành xử của Hailey Bieber.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm