Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 'Cuộc đua kỳ thú' một mình du ngoạn Singapore

Thu Hiền đã có kế hoạch sang đất nước sư tử học tập và làm công việc người mẫu sau khi kết thúc "Cuộc đua kỳ thú".

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, Thu Hiền không xuất hiện dày đặc như Huyền Trang, Tuyết Lan... thay vào đó, cô chọn cho mình hướng đi chậm mà chắc và để lại dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ nhờ vẻ đẹp cá tính và làn da nâu khỏe khoắn. Sở hữu chiều cao 1m75 và gương mặt mộc xinh đẹp, cô trở thành chân dài tiềm năng của làng thời trang Việt.

Vừa qua, top 5 Vietnam's Next Top Model tạo được sự chú ý mạnh mẽ với công chúng khi tham gia trong cuộc thi Cuộc đua kỳ thú cùng người bạn đồng hành là ca sĩ Diệp Lâm Anh.
Với vóc dáng gầy còm, nhỏ bé, người xem không tin rằng cặp đôi của Thu Hiền - Diệp Lâm Anh có thể vượt qua nhiều thử thách khó khăn để có mặt trong vòng cuối cùng của cuộc thi. Tuy nhiên, sự vô tư và hết mình của 2 cô gái đã giúp họ nhận được nhiều tình yêu của khán giả hơn.
Thu Hiền chia sẻ, sau khi Cuộc đua kỳ thú kết thúc, cô đã có kế hoạch riêng cho mình là sang Singapore làm việc. Thu Hiền muốn thử sức với công việc người mẫu tại xứ sở Sư tử biển. Đồng thời, cô sẽ tiếp tục theo đuổi việc ngành quản trị kinh doanh.
Thu Hiền đã có dịp du ngoạn nhiều nơi đẹp tại Singapore và tận hưởng không khí trong lành ở nước bạn.
Cô cũng dành thời gian để đi shopping.
Thu Hiền cho biết, làn da của cô vốn đã ngăm đen thì sau cuộc thi Cuộc đua kỳ thú càng xạm hơn. Vì vậy, cô đang trong thời kỳ nghỉ ngơi và "tút tát" lại vẻ ngoài.
Thu Hiền tạo dáng bên những món ăn lạ, ngộ nghĩnh của Singapore.
 Phong cách street style của Thu Hiền rất cuốn hút. Cô ăn mặc phủi bụi và tự tạo cho mình phong cách cá tính, trẻ trung, năng động.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm