Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Ba Lan giết con trai 6 tuổi và tự sát

Chân dài 27 tuổi Eliza Kolodziej đã tự kết liễu cuộc sống của hai mẹ con do trầm cảm và tuyệt vọng.

Thông tin từ trang Dailymail cho biết, người mẫu Ba Lan, Eliza Kolodziej, đã dùng gối chèn lên mặt cậu con trai 6 tuổi cho đến khi đứa bé tắt thở. Sau đó, cô dùng dao tự đâm vào ngực để tự sát. 

Sebastian Kolodziej - ông xã đại gia của cô - chính là người đã tìm thấy thi thể hai mẹ con trong căn hộ sang trọng ở ngoại ô Warsaw, Ba Lan.

Vụ việc khiến bạn bè cũng như hàng xóm của Eliza khá sốc vì họ vốn được biết đến là một gia đình hạnh phúc, giàu có, viên mãn. "Eliza rất xinh đẹp và thân thiện. Chồng cô ấy là một người đàn ông đẹp trai, thành đạt. Họ có một cậu con trai kháu khỉnh, đó là một gia đình hoàn hảo y như trong chuyện cổ tích vậy" - một người hàng xóm chia sẻ.

Hình ảnh Eliza Kolodziej và con trai được chia sẻ trên facebook trước đó.

Một người bạn thân của gia đình người mẫu tiết lộ, thời gian gần đây Eliza bị trầm cảm nặng và phải gặp bác sĩ tâm lý. Cô luôn lo lắng người chồng đại gia sẽ bỏ mình để chạy theo người phụ nữ khác.

"Eliza kết hôn với một người đàn ông giàu có và lo sợ nếu bị chồng bỏ thì sẽ mất tất cả. Mấy tháng gần đây, cô ấy không ra khỏi nhà và cũng không gặp gỡ bạn bè. Cô ấy đã tự cầm tù chính mình" - bạn của chân dài xấu số cho biết.

Nguồn tin từ một người bạn của gia đình cho biết Eliza bị trầm cảm.

Một phát ngôn viên của văn phòng cảnh sát địa phương phát biểu với báo chí: "Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, cô ấy đã dùng gối làm cậu con trai chết ngạt, rồi lấy dao đâm vào tim để tự sát. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra thêm".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm