Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạm tới tương lai cùng Heineken Countdown Party 2016

Không dừng lại ở những đêm đại tiệc Heineken Green Room, sự kiện đếm ngược chào năm mới Heineken Countdown Party 2016 hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo, rực rỡ và cuồng nhiệt.

Heineken Countdown Party 2016 với chủ đề Touch the Future - Chạm tới Tương Lai sẽ chính thức bắt đầu vào 19h30 ngày 31/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. Bằng cách đưa khán giả bước vào một thế giới tràn đầy màu sắc hiện đại, và dần đánh thức mọi giác quan của họ thông qua âm nhạc điện tử EDM, Heineken Countdown Party 2016 - Chạm tới Tương lai hứa hẹn là một mở đầu năm mới 2017 đầy hy vọng và hứng khởi.

Kể từ khi xuất hiện năm 2008, luôn ghi dấu ấn bởi những bản sắc tinh túy là bùng nổ, sôi động và cuồng nhiệt, Heineken Countdown đã trở thành một sự kiện thường niên, “đặc sản” không thể thiếu của Hà Nội mỗi dịp chuyển giao năm mới đầy nghĩa.

Heineken Countdown Party 2016 anh 1
Heineken Countdown Party 2016 sẽ có chủ đề Chạm vào tương lai.

Qua mỗi năm, Heineken luôn không ngừng tiên phong và biến tấu những “gia vị” âm nhạc thời thượng một cách ấn tượng và phá cách. Năm nay, sự kiện Heineken Countdown Party 2017 với chủ đề Touch the Future - Chạm tới Tương Lai hứa hẹn là phiên bản sáng tạo đầy mới mẻ dành cho khán giả.

Trong không khí giao thừa, âm nhạc sẽ là ngôn ngữ chung khi hàng nghìn người cùng chạm đến tương lai, không chỉ bằng bàn tay, bằng tinh thần và trái tim của mình. Năm mới 2017 sẽ mở ra trong những giai điệu EDM thời thượng, trong nhịp đập sôi động của những party-goers đang hừng hực vì phấn khích.

Hành trình khám phá tương lai sẽ dẫn dắt khán giả qua ba phần: Tương lai của bạn sẽ như thế nào?; Chạm để khám phá tương lai; và cuối cùng là Chạm tới tương lai. Ngôn ngữ của cảm xúc thông qua cái “chạm” từ bàn tay đến trí óc và từng giác quan sẽ là chất kết nối giúp khán giả mở ra những trải nghiệm tương tác độc đáo.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tương lai sẽ trông như thế nào? Điều nay sẽ được giải đáp từ phần mở đầu đầy ấn tượng. Thông điệp “Chạm vào tương lai bằng bàn tay và trí óc của bạn”, cùng sự mô phỏng của công nghệ và những phần trình diễn tương tác, chắc chắn sẽ làm choáng ngợp hàng nghìn khán giả.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cuộc hành trình “Khám phá tương lai” sẽ cuốn khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với 3 trải nghiệm Sự đổi mới (Innovation) - Sự hy vọng (Hope) - Sự kết nối (Connection).

Giây phút được trông đợi nhất chính là khoảnh khắc “Chạm tới tương lai”. Dàn âm thanh, hiệu ứng và công nghệ hàng đầu Việt Nam sẽ là chất xúc tác góp phần đẩy đêm đại tiệc đến cao trào khi cùng mở ra khoảnh khắc giao thừa ấn tượng. Với những hoạt động âm nhạc giúp kích hoạt “công tắc” cảm thụ và đẩy cảm xúc đến đỉnh điểm, các fan của dòng nhạc EDM sẽ thực sự hoà mình vào những màn trình diễn tuyệt vời, trong không khí âm nhạc sôi động, đón chào một năm 2017 đáng nhớ.

Heineken Countdown Party 2016 anh 2
Những tên tuổi nổi tiếng sẽ tham gia vào Heineken Countdown Party 2016.

Là một phần của chuỗi đại tiệc mùa lễ hội 2016, xuyên suốt Heineken Countdown Party 2016 - Chạm tới Tương Lai dĩ nhiên không thể thiếu những màn trình diễn bùng nổ các nghệ sĩ và DJ tên tuổi trong và ngoài nước: DJ Slim V, DươngK... Sự góp mặt của Mari - nữ DJ tài năng thuộc top những DJ nóng bỏng và gợi cảm nhất, do Top 10 For bình chọn năm 2014 chắn chắn sẽ thổi bùng sự hưng phấn của đêm đại tiệc.

Họ hứa hẹn cháy hết mình cùng các fan hâm mộ trong đại tiệc đếm ngược của Heineken lần này. Đặc biệt hơn, sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn… cùng những bản hit mê hoặc sẽ “chạm tới tương lai” với hàng nghìn khán giả thủ đô bằng âm nhạc, bằng trải nghiệm đa phong cách và bằng những bất ngờ sáng tạo từ Heineken.

Bắt đầu năm mới trong không gian sôi động của Đại tiệc Đếm ngược Heineken Countdown Party 2016 - Chạm tới Tương Lai cũng chính là cách bắt đầu một năm đầy thành công và dâng trào hứng khởi. Những khán giả không tham dự trực tiếp có thể tận hưởng trọn vẹn chương trình tại nhà thông qua kênh trực tuyến tại đây vào 19h30 ngày 31/12.

Truy cập Facebook chính thức của Heineken để luôn cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm