Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Tuyệt đỉnh Cavani

Với 2 bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha, Cavani xứng đáng là cầu thủ hay nhất của Uruguay và cũng là hay nhất trên sân.

Cú đúp của Cavani dưới góc nhìn 3D Edinson Cavani tỏa sáng với cú đúp ở phút thứ 7 và phút thứ 62 qua đó góp phần đánh bại Bồ Đào Nha.
Bo dao nha anh 1
Thủ môn Fernando Muslera (6 điểm): Cựu thủ môn của Lazio không có nhiều đất diễn trước Bồ Đào Nha khi trước mặt anh là bức tường thép hậu vệ. Trong bàn thua, Muslera cũng không thể làm gì hơn. Về cuối trận Muslera đã chơi rất tập trung khi Bồ Đào Nha liên tiếp nhồi bóng bổng vào trong.
Bo dao nha anh 2
Hậu vệ cánh Martin Caceres (7 điểm): Chơi ấn tượng bên hành lang phải khi lên công về thủ như một cỗ máy. Caceres nhanh, mạnh mẽ và quyết liệt khiến Ronaldo phải từ bỏ cánh trái sở trường để tìm cơ hội ở vị trí khác trên sân. Anh có 2 pha đi bóng thành công - nhiều nhất trong số các cầu thủ Uruguay.
Bo dao nha anh 3
Trung vệ Jose Gimenez (8 điểm): Giminez chơi rất hay bên cạnh Godin. Không khi nào anh để các cầu thủ đối phương qua người và cũng rất hiếm khi thấy các cầu thủ tấn công của Bồ Đào Nha thoát khỏi sự theo kèm của Gimenez. Anh có tổng cộng 9 pha phá bóng và 2 cú tắc bóng thành công.
Bo dao nha anh 4
Trung vệ Diego Godin (7 điểm): Sau bàn mở tỷ số của Cavani, hàng phòng ngự Uruguay đối mặt với nhiều áp lực nhưng vẫn chơi rất ổn định dưới sự chỉ huy của đội trưởng Godin. Sự góp mặt của Godin khiến những Ronaldo, Guedes, Bernando Silva im tiếng. Ở khía cạnh cá nhân, Godin có 1 pha tắc bóng thành công, 2 pha cắt bóng, 7 lần phá bóng.
Bo dao nha anh 5
Hậu vệ cánh Diego Laxalt (7 điểm): Hậu vệ cánh trái của Uruguay có vài pha mất bóng nhưng nhìn chung anh đã có màn trình diễn chấp nhận được. Với nguồn năng lượng dồi dào, Laxalt hoạt động không biết mệt mỏi bên cánh trái và thậm chí anh còn có 5 pha tắc bóng thành công - nhiều nhất trên sân.
Bo dao nha anh 6
Tiền vệ Lucas Torreira (7 điểm): Sở hữu thể hình mỏng cơm nhưng Torreira không hề thất thế trong các pha tranh chấp tay đôi với tiền vệ đối phương, đặc biệt là với William Carvalho. Màn thể hiện không biết mệt mỏi của anh thể hiện ở 4 pha phá bóng và 4 lần ngăn chặn những cú sút của đối phương. Hiện Torreira cũng đang là mục tiêu của Arsenal.
Bo dao nha anh 7
Tiền vệ Nahitan Nandez (7 điểm): Cũng như Torreira, Nahitan chơi cần cù, máu lửa, góp phần chia cắt hàng tiền vệ và hàng công Bồ Đào nha. Không những thế Nahitan còn có những đường chuyền thông minh cho đồng đội.
Bo dao nha anh 8
Tiền vệ Matias Vecino (7 điểm): Anh là "máy quét" trước hàng hậu vệ Uruguay. Chơi quyết liệt, không ngại tắc bóng, Vecino gây ra rất nhiều khó khăn với những tiền vệ Bồ Đào Nha có ý định tiếp cận khung thành Uruguay. Trong hiệp 1, anh thậm chí còn chuyền bóng chính xác lên đến 100%.
Bo dao nha anh 9
Tiền vệ công Rodrigo Bentacur (6 điểm): Chơi nỗ lực nhưng Bentacur chưa tạo ra nhiều ảnh hưởng trên mặt trận tấn công. Dù vậy anh có đóng góp rất lớn trong bàn thắng thứ 2 của Cavani.
Bo dao nha anh 10
Tiền đạo Luis Suarez (8 điểm): Kiến tạo cho Cavani bằng thắng đầu tiên, liên tục gây sức ép với hậu vệ Bồ Đào Nha - Luis Suarez dù không ghi bàn nhưng không thể phủ nhận ảnh hưởng của anh.
Bo dao nha anh 11
Tiền đạo Edinson Cavani (9 điểm): Không cần nói nhiều về màn trình diễn của Cavani. Đầu tiên là bàn thắng sau pha phối hợp 1-2 với Suarez, sau đó là cú dứt điểm không thể cản phá - Cavani xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận. Chỉ có 3 cơ hội dứt điểm trong trận nhưng anh đã cụ thể hóa 2 trong số đó - cho thấy Cavani nguy hiểm thế nào khi được trao cơ hội.
Highlights Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Suarez và Cavani phối hợp ghi bàn Cavani đánh đầu tung lưới Bồ Đào Nha sau pha chạy chỗ thông minh đón đường treo bóng của Luis Suarez

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm